Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Manchester Utd - Aston Villa: Sống mòn

Thật khó để những người yêu mến Manchester United tiếp tục đặt lòng tin vào HLV David Moyes. “Người được lá»±a chọn” vẫn mãi loay hoay vá»›i bài toán tìm sá»± ổn định cho Ä‘á»™i bóng. Quá»· đỏ Ä‘ang phải “sống mòn” qua từng ngày. Sau má»—i thất vọng, má»™t tia sáng yếu á»›t được nhen nhóm rồi mau chóng bị dập tắt.


Manchester-Uniteds-WayneQuỷ đỏ còn nhạt nhòa đến bao giờ?


Nhiều người yêu mến Manchester United đã sớm rời Old Trafford hoặc tắt TV khi chứng kiến bộ mặt bạc nhược của đội bóng con cưng trong trận derby thành phố. Những thất bại kiểu như thế luôn khiến những trái tim Quỷ đỏ rỉ máu. Thế nhưng, thầy trò David Moyes luôn biết cách tra tấn niềm tin sau mỗi lần khụy gối. Trước đối thủ như Aston Villa, nhiều khả năng niềm vui sẽ trở lại với Nhà hát của những giấc mơ. Người hâm mộ lại được tận hưởng chiến thắng bằng nụ cười gượng gạo.


Có thể khẳng định, mùa giải Premier League đã chấm hết với nhà đương kim vô địch. Những vòng đấu còn lại chẳng còn mang nhiều ý nghĩa. Nếu tồn tại mục tiêu với thầy trò David Moyes thì đó chỉ là việc cố gắng hạn chế những kỷ lục đáng buồn. Dẫu vậy, cuộc chạm trán với Aston Villa cuối tuần này vẫn được đánh giá là tương đối quan trọng. Kết quả trận đấu sẽ ảnh hưởng tới tâm lí của bầy Quỷ đỏ trước màn tử chiến với Bayern Munich tại Champions League. Vẫn biết cơ hội để Manchester United tạo bất ngờ trước Hùm xám là không cao nhưng bước chạy đà tốt chí ít cũng giúp họ có thêm sự tự tin.


Manchester-United-Aston-VillaTrước đây, Manchester United chiến thắng Aston Villa là chuyện đương nhiên


Aston Villa không phải là đối thủ xứng tấm với Manchester United nhưng đây là mùa giải mà mọi cơn ác mộng đều có thể xuất hiện tại Old Trafford. Ngay cả những người yêu mến Quỷ đỏ cũng không dám đặt trọn niềm tin vào chiến thắng. Nhà hát của những giấc mơ đang bị ám ảnh bởi những cơn ác mộng.


Dá»± Ä‘oán: 2 – 1



Manchester Utd - Aston Villa: Sống mòn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét