Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Góc nhìn: Thành bại của Liverpool tại “thánh địa” Anfield

Với mạch chiến thắng 7 trận liên tiếp, Liverpool đã phả hơi nóng sau gáy Chelsea với cách biệt đúng 1 điểm. Một trong những yếu tố lớn nhất đang giúp cho đoàn quân của HLV Brendan Rodgers trở nên đáng sợ ở mùa giải này là “thánh địa” Anfield.
 



Có một sự khác biệt lớn giữa Liverpool với phần còn lại ở Premier League, đó là niềm tự hào mang tên Anfield, nơi luôn là nỗi khiếp đảm của bất kì đội bóng nào đặt chân đến. Từ quá khứ đến hiện tại, mỗi khi The Kop được chơi trên sân nhà thì ca khúc You’ll never walk alone (Bạn không bao giờ đơn độc) luôn vang vọng trên khắp khán đài bởi các liverpudlian.




The Kop đang có cơ hội mở rộng cánh cửa vô địch Premier League mùa này. Ảnh: Internet

Mùa này, Anfield trở về lại đúng bản ngã để tiếp thêm sức mạnh cho đoàn quân HLV Brendan Rodgers chiến đấu một cách oai hùng nhất. Hiện tại, Liverpool đang trải quan 11 trận bất bại liên tiếp, trong đó có đến 10 chiến thắng và chỉ chấp nhận 1 trận hòa. Đó chính là bước ngoặc giúp The Kop đang có cơ hội mở rộng cánh cửa vô địch Premier League mùa này.


Trong 7 trận đấu còn lại ở Premier League mùa này, Liverpool sẽ có 4 trận được chơi tại sân nhà Anfield. Quan trọng hơn là hai trong 4 trận sân nhà thì Liverpool có cơ hội giải quyết tay đôi với những đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch là Man City và Chelsea. Hẳn đó sẽ là những trận đấu quyết định số phận của ngôi vô địch Premier League 2013/14.


Không có gì quá khi cho rằng, Anfield đang quyết định sự thành bại của Liverpool. Bởi với sức mạnh từ sự cổ vũ của các liverpudlian trên sân nhà cộng thêm niềm tin đang dâng lên rất cao, Liverpool đủ sức làm nên những chiến thắng trước Man City và Chelsea. Nếu điều đó trở thành sự thật, giấc mơ vô địch của The Kop hoàn toàn ở trong tầm tay.


Đến thời điểm hiện tại, Liverpool đã chơi quá hay và quá xuất sắc dù có lực lượng thua kém hẳn các đối thủ. Tuy nhiên, họ đang có cơ hội lớn để vô địch với lợi thế từ sân nhà Anfield. Chúng ta hãy đợi chờ xem liệu thầy trò HLV Brendan Rodgers có tận dụng được lợi thế này hay không?


LINK XEM TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ




Góc nhìn: Thành bại của Liverpool tại “thánh địa” Anfield

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét