Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Arsenal - Manchester City: Thế cục xoay vần

Khi mùa giải bước vào đoạn nước rút cũng là lúc vận mệnh các ông lớn được định đoạt. Arsenal gần như hết cơ hội vô địch sau thảm bại trước Chelsea và màn chia điểm tai hại cùng Swansea. Ngược lại, ngôi đầu đang trong tầm tay Man City khi họ liên tiếp có những chiến thắng vang đội mà đỉnh điểm là màn hạ sát kình địch Man Utd.


Manchester-City-v-Arsenal-Premier-League-RamseyArsenal có vượt qua được sức mạnh của Man City?


Từ Manchester tới London là cả một thế giới cách biệt. Man City hành quân tới Emirates trong vị thế kẻ đi chinh phục còn Arsenal tham chiến để vớt vát chút hi vọng mong manh. Mọi lợi thế đang thuộc về vị Gã nhà giàu thành Manchester: từ lực lượng, phong độ tới khát khao chiến thắng. Điều này đồng nghĩa với việc Arsenal nhiều khả năng sẽ không thắng trong 3 vòng đấu liên tiếp.


Lượt đi mùa giải này, Man City đã cùng Arsenal chơi tennis tại Etihad. Tỉ số chung cuộc là 6-3 nghiêng về phía đội chủ nhà. Kết quả này chẳng khác gì cái tát giáng vào niềm kiêu hãnh của Pháo thủ. Dẫu vậy, không dễ để Arsenal lật ngược thế cờ trong tình cảnh phòng thay đồ chẳng khác gì bệnh viện. Danh sách thương binh của Pháo thủ điền tên nhiều ngôi sao quan trọng: Koscielny, Wilshere, Ramsey, Diaby, Özil, Walcott.


Manchester-City-vs-Arsenal-Yaya-ToureĐội khách được dự đoán sẽ có điểm rời Emirates


Theo đánh giá của giá»›i chuyên môn, phần thắng nhiều khả năng sẽ thuá»™c về Man City. Nếu Ä‘iều này xảy ra, Đại bàng xanh sẽ tiếp tục giữ lợi thế lá»›n trên đường Ä‘ua vô địch. Họ kém Chelsea 3 Ä‘iểm nhÆ°ng thi đấu ít hÆ¡n tá»›i 2 trận. Ngược lại, Arsenal phải lo giữ vị trí thứ 4 bởi sau vòng đấu này, họ sẽ đụng Ä‘á»™ Everton – đối thủ cÅ©ng Ä‘ang nhăm nhe giành vé dá»± Champions League.


Phát biểu của Giáo sÆ° Wenger đã cho thấy tâm thế của Arsenal trÆ°á»›c giờ bóng lăn: “Chúng tôi không nghÄ© về cuá»™c Ä‘ua vô địch. Arsenal Ä‘ang hÆ°á»›ng tá»›i việc giành chiến thắng nhÆ°ng quan trọng nhất là phải đứng dậy sau kết quả trÆ°á»›c Swansea.” Rõ ràng, chiến lược gia của Arsenal muốn tạo cho các học trò tâm thế thoải mái bởi đối đầu Man City luôn là thách thức cá»±c kỳ khó khăn.


Dự đoán: 2-2



Arsenal - Manchester City: Thế cục xoay vần

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét