Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Van Persie đổ lỗi cho đồng đội khiến anh chơi kém

Thể hiện một phong độ kém cỏi trong trận gặp Olympiakos, Van Persie không đổ lỗi cho HLV David Moyes mà cho rằng chính các đồng đội đã làm khó anh.


vanpersie


Van Persie trách cứ đồng đội, nhưng lại bênh vực HLV Moyes


Trận thua 0-2 trước Olympiaksos khiến cơ hội tiến vào vòng tứ kết của Manchester United trở nên vô cùng mong manh. Van Persie, tiền đạo đã bỏ lỡ một cơ hội đáng tiếc trong trận đấu rạng sáng nay, cho rằng anh buộc phải thay đổi lối chơi của riêng mình để hòa hợp với các đồng đội:



“Tôi thường xuyên cố gắng để có thể cống hiến nhiều hơn nhưng các đồng đội luôn di chuyển vào khu vực của tôi, điều đó gây cản trở rất nhiều. Chính vì thế tôi buộc phải thay đổi lối chơi của bản thân để phù hợp với các đồng đội và phải chơi xa khu vực mình mong muốn. Chúng tôi đã chơi quá chậm và tạo ra rất ít cơ hội”.


Nói về tình huống bỏ lỡ của mình, Van Persie thú nhận: “Tôi đã xử lý quá nóng vội. Thật đáng tiếc bởi vì tôi không có nhiều cơ hội, và khi nó đến lẽ ra tôi phải thành công”.




Dù rất thất vọng nhưng tiền đạo người Hà Lan lại đứng ra bảo vệ HLV David Moyes: “Ông ấy đã làm việc rất chăm chỉ, chúng tôi cũng vậy. Đôi khi chúng tôi chơi tốt, nhưng đôi lúc lại không. M.U đã không gặp may mắn trong trận đấu tối qua.


Rất dễ dàng để chỉ trích một ai đó nhưng tôi không phải là người như thế. Chúng tôi đáng ra phải chơi hay hơn”.

 



Van Persie đổ lỗi cho đồng đội khiến anh chơi kém

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét