Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Chán khoe vòng 3 Elly Trần lại show vòng 1 đẫy đà

Công chúng chÆ°a kịp “nguôi ngoai” sau khi chiêm ngưỡng trọn vòng 3 của “biểu tượng sexy” Elly Trần thì lại tiếp tục bị cô nàng “úp sọt” vá»›i bá»™ ảnh khoe ngá»±c ngồn ngá»™n trong bá»™ bikini nóng bỏng.


Dạo gần đây, Elly Trần rất hiếm khi xuất hiện trÆ°á»›c công chúng trong các sá»± kiện và cÅ©ng chả cho ra mắt bất cứ sản phẩm nghệ thuật nào má»›i mẻ. Thế nhÆ°ng “sân chÆ¡i” mạng xã há»™i lại được cô nàng tấn công mạnh mẽ. Vá»›i số lượng người theo dõi khủng, có lẽ Elly nghÄ© đây chính là thị trường tiềm năng để cô thu thập thêm lượng người hâm má»™ lá»›n?!.


Được gắn cho cái mác mÄ© miều “hot girl ngá»±c khủng”, những gì Elly để lại trong mắt khán giả, ngoài những bá»™ ảnh mát mẻ, những pha khoe thân táo bạo và những bá»™ trang phục bó sát lồ lá»™ đường cong bốc lá»­a thì còn gì nữa?.


elly-tran-lai-khoe-vong-1 (1)


Khi thì khoe eo thon, khi lại khoe cả 3 vòng nóng bỏng với bộ ngủ xuyên thấu, chán quá thì cô nàng lại quay về hình tượng hot girl ngực khủng mà mọi người vẫn biết đến.


elly-tran-lai-khoe-vong-1 (2)


elly-tran-lai-khoe-vong-1 (3)


Size ngá»±c quá cỡ bị “nhồi nhét” trong bá»™ bikini nhỏ bé khiến người nhìn cảm thấy ngá»™t thở thay cho Elly.


elly-tran-lai-khoe-vong-1 (4)


elly-tran-lai-khoe-vong-1 (5)


Mặc sức để cho dÆ° luận ném đá, những bình luận trái chiều được quăng đầy trên trang Facebook cá nhân.”Ngá»±c tôi đẹp, tôi có quyền khoe” dường nhÆ° đã thành tiêu chí của Elly khi chia sẻ bức hình cá nhân trên mạng xã há»™i.


elly-tran-lai-khoe-vong-1 (6)


Thế nhÆ°ng, Ä‘á»™ hở càng ngày càng táo bạo, kệch cỡm của “biểu tượng sexy” khiến cÆ° dân mạng phát hoảng.


elly-tran-lai-khoe-vong-1 (7)


Khi mà cách đây không lâu, cô nàng show nguyên “bá»™ phận ngồi” trong bá»™ bikini bé tẹo.



Chán khoe vòng 3 Elly Trần lại show vòng 1 đẫy đà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét