Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Họ nói gì sau thất bại của M.U trước Olympiakos?

Đến người hài hước nhất chắc cũng chưa dám nghĩ đến viễn cảnh M.U thua “tâm phục, khẩu phục” 0-2 trong chuyến hành quân đến sân nhà của Olympiakos. Một lần nữa, đội quân của HLV David Moyes lại khiến các CĐV phẫn nộ vì sự thất thường của mình. Hãy xem phản ứng của những người trong cuộc và giới phân tích sau trận đấu bất thường này.


mu8M.U đã có một trận đấu đáng quên trên đất Hy Lạp


- Cựu tiền vệ Roy Keane của M.U đã không tiếc lời chê bai đội bóng cũ sau trận thua muối mặt 0-2 trên sân Olympiakos. “Tôi nghĩ rằng chúng ta đã bị tẩy não trước những quan điểm cho rằng Premier League là giải đấu tốt nhất cấp CLB trên thế giới. Điều đó thật vô nghĩa. Đó là thương hiệu tốt nhất, nhưng chúng ta có thể thấy rất nhiều đội bóng Anh đang gặp khó khăn khi bị các đội bóng hàng đầu châu Âu đánh bại, United là một trong số đó”. Ngoài ra, Keane cũng khẳng định HLV David Moyes hẳn sẽ rất sốc khi biết được đội bóng mình kế thừa từ Sir Alex Ferguson lại chơi tệ đến vậy.


- Tiền vệ Michael Carrick vẫn rất tự tin vào cơ hội đi tiếp của M.U bất chấp đội bóng của anh vừa để thua 0-2 ở trận lượt đi. Anh nói: “Đó là một buổi tối đáng thất vọng. Để thua như cách của chúng tôi thực sự là nỗi thất vọng lớn. Mặc dù vậy, tôi cảm giác chúng tôi vẫn còn cơ hội ngược dòng ở Old Trafford cho đù điều đó không hề dễ dàng gì”.


- HLV David Moyes không giấu nổi vẻ ủ rũ trong cuộc trả lời phỏng vấn với kênh BBC: “Đó là màn trình diễn tệ nhất của chúng tôi ở đấu trường châu Âu. Chúng tôi chẳng xứng đáng nhận được gì cả. Tôi đã rất ngạc nhiên, tôi không lường được màn trình diễn này sẽ đến theo cách như vậy. Tôi xin nhận trách nhiệm, chúng tôi cần chơi tốt hơn. Các cầu thủ đang rất đau lòng”.


moyes1Moyes một lần nữa thách đố lòng kiên nhẫn của người hâm mộ


- Thủ thành huyền thoại Peter Schmeichel đã thể hiện sự thất vọng với các hậu bối bằng dòng chia sẻ ngắn gọn trên trang cá nhân Twitter: “Không còn gì để nói”.


- Van Persie không bình phẩm gì về thất bại của M.U, mà chỉ trách móc các các đồng đội đã ảnh hưởng đến lối chơi của mình. “Thỉnh thoảng tôi cố gắng tìm ra nhiều phương án tấn công hơn nhưng ở khu vực là tôi muốn thi đấu, các đồng đội của tôi thường xuất hiện ở đó. Điều này gây khó dễ cho tôi. Rồi tôi phải đổi cách chơi để thích nghi với đồng đội và không được thi đấu ở khu vực ưa thích của mình. Thật đáng tiếc”, Super Robin chia sẻ.


- Cá»±u trợ lý Mike Phelan của Sir Alex thì khuyên HLV David Moyes nên lên kế hoạch chuyển nhượng ngay từ lúc này đề phòng trường hợp M.U không được dá»± Champions League mùa tá»›i. “ChÆ¡i bóng ở Champions League luôn được Æ°u tiên. Bạn phải cạnh tranh vá»›i các Ä‘á»™i bóng khác trong việc chiêu má»™ những cầu thủ lá»›n, kể cả khi có được dá»± cúp châu Âu hay không. Ông ấy cần phải chuẩn bị sẵn hai phÆ°Æ¡ng án chuyển nhượng. Nó sẽ phụ thuá»™c vào việc M.U có đá Champions League mùa tá»›i hay không”.


Theo Bóng Đá Plus



Họ nói gì sau thất bại của M.U trước Olympiakos?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét