Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

HA.GL may mắn cầm hòa B.Bình Dương trên sân nhà

HA.GL dù được thi đấu trên sân nhà nhưng họ phải rất vất vả mới giành được một điểm trước đối thủ B.Bình Dương ở lượt đấu vòng 7 V-League 2014.



Trước trận đấu diễn ra, cả chủ nhà HA.GL lẫn đội khách B.BD đều thể hiện quyết tâm giành chiến thắng để tiếp tục cuộc đua tóp đầu BXH V-League 2014. Vì vậy, đội khách đã tung ra đội hình mạnh nhất gồm những ngôi sao như Trọng Hoàng, Anh Đức, Abass và cả chân sút nổi danh Huỳnh Kesley Alves. Những yếu tố này đã giúp đoàn quân HLV Lê Thụy Hỉa nhập cuộc khá tốt và chơi ép sân trước đội bóng phố núi ngay từ đầu trận.


HA.GL1-1 B.Bình Dương , ha.gl vs binh duong , GA.GL vs B.BD , B.Bình Dương , Hoàng Anh Gia Lai , Timothy , Lê Thụy Hải , Choi Yoon Gyum , V league , v league 2014 , lich thi dau v league 2014 , 


 Hoàng Thiên ghi bàn mang về 1 điểm quý giá cho HA.GL


Liên tiếp những cơ hội được tạo ra và tình huống nguy hiểm nhất bên phía đội khách là pha đệm bóng cự ly gần của Abass, nhưng đường bóng lại đi ra ngoài. Sau đó tới lượt đội trưởng Anh Đức thoát xuống đối mặt với thủ môn Akpan của HA.GL, nhưng anh lại dứt điểm không thành công…Trong khi đó, đội chủ nhà cũng có được vài cơ hội ở những phút cuối hiệp một nhưngTimothy lại không tận dụng thành công


Bước sang hiệp hai, cả 2 đội đều muốn giành chiến thắng nên đã đẩy tốc độ lên cao. Phút 50, 2 cầu thủ gốc ngoại của B.Bình Dương là Kesley và Abass phối hợp với nhau, Abass nhả bóng tinh tế cho Kesley dứt điểm, làm tung lưới thủ môn Akpan, đưa B.Bình Dương vượt lên dẫn 1-0. Có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, đội khách đã chơi hưng phấn hơn và tạo thêm được rất nhiều cơ hội. Nhưng thủ môn Akpan của HA.Gl đã nhiều lần cản phá trước những cú sút của Anh Đức, Trọng Hoàng và Abass.


Không ghi được thêm bàn thắng sau nhiều tình huống tấn công, B.BD đã phải trả giá khi HA.GL có bàn san bằng tỷ số 1-1, từ một pha bóng khá may mắn. Cú sút phạt của Hoàng Thiên chạm vào hàng rào bên phía đội khách, trước khi đổi hướng lăn vào lưới, trước sự bất lực của thủ môn Quốc Thiện Esele. Hưng phấn sau bàn gỡ hòa, HA Gia Lai tấn công rất mạnh trong những phút cuối trận. Tuy nhiên, đã không có thêm bàn thắng được ghi cho đội chủ nhà.


Chung cuộc 2 đội hòa nhau 1-1, kết quả này có thể khiến họ chưa hài lòng nhưng cũng đã phản ánh đúng cục diện trận đấu. Với 2 đội “bất phân thắng bại” có thể ảnh hướng nhiều đến việc bám đuổi top dẫn đầu BXH.


Đội hình xuất phát hai đội


HA.GL: Basey Akpan, Văn Thắng, Nguyễn Hoàng Helio, Văn Long, Ngọc Luận, Timothy Anjembe, Hoàng Thiên, Felix, Anh Tuấn, Trần Vũ, Văn Pho.


B.Bình Dương: Quốc Thiện Esele, Văn Hoàn, Đoàn Marelo, Moses, Trọng Hoàng, Abass, Anh Đức, Đình Luật, Văn Bình, Đặng Văn Robert, Huỳnh Kesley Alves.


LINK XEM TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ




HA.GL may mắn cầm hòa B.Bình Dương trên sân nhà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét