Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Pellegrini bị cấm chỉ đạo trận Man City tái đấu Barca

HLV của Man City chịu phạt cấm chỉ đạo 2 trận tại Champions League, vì những phát ngôn nhắm vào trọng tài ở trận lượt đi vòng 16 đội.





tai-xuong-9068-1393622169.jpg

Chiến lược gia Chile nhận phạt vì vạ miệng.


Pellegrini bị UEFA phạt vì chỉ trích trọng tài Jonas Eriksson “không công tâm với hai đội ngay từ khi trận đấu bắt đầu” trong buổi họp báo sau trận. Ngoài mức phạt 2 trận, chiến lược gia người Chile có thể bị phạt thêm một trận nữa nếu tái vi phạm trong vòng hai năm.


“HLV của Man City chỉ có thể theo dõi trận đấu từ khán đài”, thông báo của UEFA nêu rõ. “Ông ấy không được vào phòng thay đồ, đường hầm dẫn ra sân hay khu vực kỹ thuật trước và trong thời gian diễn ra trận đấu. Ông ấy cũng không được phép giao tiếp trực tiếp hay gián tiếp với các cầu thủ và thành phần ban huấn luyện trong thời gian thi đấu”.


Án phạt sẽ được thi hành ngay ở trận lượt về giữa Man City và Barca trên sân Nou Camp ngày 12/3. Nếu đại diện nước Anh làm nên bất ngờ sau khi thua 0-2 ở lượt đi, HLV Pellegrini sẽ chịu phạt một trận nữa ở tứ kết lượt đi.


Vài ngày sau khi có những phát ngôn thiếu kiềm chế, HLV Pellegrini đã lên tiếng xin lỗi: “Tôi đã rất giận dữ và bối rối sau trận. Tôi đã nói những điều không hay nhưng tôi không có ý định làm như vậy. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến trọng tài”.


Chiến lược gia Chile giải thích thêm: “Tôi không nói ông ấy cầm còi tệ, cũng không nói ông ấy không đủ năng lực điều khiển trận đấu của UEFA. Tôi nhấn mạnh một lần nữa là tôi không kết tội trọng tài hay UEFA. Tôi chỉ giận dữ và nói ra những lời không phải là điều tôi thực sự nghĩ”.


LINK XEM TRỰC TIẾP BÓNG ĐÁ




Pellegrini bị cấm chỉ đạo trận Man City tái đấu Barca

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét