Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Báo động tại V-League: 2 vụ gãy chân kinh hoàng sau 3 vòng đấu

Liên tiếp ba vòng đấu qua, vấn đề bạo lực vẫn đang tiếp diễn và gây ra những chấn thương kinh hoàng tại V-League.
 



Cụ thể, tại vòng 5 V-League, cầu thủ Danny của Đồng Tâm Long An phải nhập viện trong tình trạng rạn xương sườn sau tình huống bỏ người đạp bóng của Đinh Văn Ta, cầu thủ của Ninh Bình. VFF vừa mới đưa ra án phạt treo giò 5 trận hôm giữa tuần thì cuối tuần lại một vụ va chạm rợn người xảy ra trên sân Cẩm Phả ở vòng 6 V-League.

Trong trận đón tiếp Hoàng Anh Gia Lai, Bruno của Than Quảng Ninh đã bị gãy xương chân sau pha vào bóng của Vũ Anh Tuấn đội khách. Cầu thủ chủ nhà sau đó đã được đưa lên Hà Nội để phẫu thuật. Dù ca phẫu thuật thành công nhưng với chấn thương này, Bruno sẽ phải nghỉ hết mùa và thậm chí là giải nghệ.





Bruno phải nhập viện khẩn cấp. Ảnh: Internet.

Mới đây, tại vòng 7 V-League, NHM tiếp tục phải chứng kiến thêm một tình huống va chạm cực mạnh giữa Anh Hùng và hậu vệ Đình Đồng của SL Nghệ An và Nguyễn Anh Hùng của An Giang. Pha va chạm này đã khiến cầu thủ đội khách bị gãy chân, trên đường đến bệnh viện Anh Hùng đã bị bất tỉnh. Đến sáng ngày 27/2, sau ca mổ cấp cứu, anh mới tỉnh dậy.


Thêm một điều đáng nói nữa, trong trận SHB Đà Nẵng hành quân đến Hải Phòng mới đây, HLV Lê Huỳnh Đức đã liên tục gặp trọng tài để xin thua vì lý do các học trò của mình vị “chặt chém” liên tục, khiến nhiều cầu thủ phải nằm cáng rời sân.


Khi được hỏi VFF về những vấn đề bạo lực đang leo thang, Trưởng ban kỷ luật VFF, ông Nguyễn Hải Hường cho biết đại ý rằng, nhiều cầu thủ không có ý thức chuyên nghiệp trong thi đấu nên không biết giữ gìn cho đồng nghiệp. Chắc chắn ông và VFF sẽ có biện pháp mạnh tay với vấn nạn bạo lực sân cỏ.
 
Cũng theo ông, vấn nạn này một phần đến từ sự bao che và thiếu ý thức chuyên nghiệp của ban lãnh đạo các đội bóng, ông cho rằng đây là thời điểm cần phải xử lý thật nặng những tình huống vi phạm. Vấn đề kỷ luật phải được siết chặt, bên cạnh công tác giáo dục cầu thủ ở các CLB.





Báo động tại V-League: 2 vụ gãy chân kinh hoàng sau 3 vòng đấu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét