Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Roy Keane: Moyes sốc vì chất lượng cầu thủ M.U

Sau trận thua 0-2 trước Olympiakos của M.U vào đêm qua, Roy Keane đã có những phát biểu nhắm đến sự bạc nhược của đội bóng cũ.


keane


Keane rất thất vọng về màn trình diễn của M.U


Cụ thể, Keane cho rằng những CLB tại Premier League, đặc biệt là M.U, đang tỏ ra tụt hậu so với các nền bóng đá khác tại châu Âu. Cựu đội trưởng M.U cũng cho biết, David Moyes sẽ bị sốc về chất lượng của các cầu thủ mà ông đang làm việc cùng. Nhìn chung, Keane cho rằng các CLB Anh đang bị chững lại so với các nền bóng đá phát triển khác.


“Thật vớ vẩn khi nhận định Premier League là giải đấu tốt nhất thế giới. Nó chỉ tốt trên thương hiệu mà thôi, còn về chất lượng, chúng ta có thể nhìn thấy những đội bóng Anh chơi chật vật như thế nào trên đấu trường châu Âu. M.U là một ví dụ điển hình”, Keane nhận xét.


Thất bại này khiến viễn cảnh trắng tay của M.U ở mùa giải năm nay rõ ràng hơn bao giờ hết. Cơ hội trở lại với đấu trường này vào mùa giải sang năm của Quỷ Đỏ cũng đang rất mong manh khi tình thế của họ tại Premier League cũng không khá hơn là bao.




Sự chán nản của Moyes (giữa) và các cộng sự


“Tôi nghĩ Moyes sẽ bị sốc. Ông ấy đến M.U mà hy vọng sẽ được tiếp quản một đội hình siêu mạnh, nhưng sự thật đang quá phũ phàng. Chất lượng của các cầu thủ M.U vào thời điểm hiện tại là quá thấp”, Keane phỏng đoán.


“Đó thật sự là một buổi tối khó khăn cho Moyes và M.U. Không ai trong chúng ta dự đoán điều này sẽ xảy ra. Họ (M.U) dường như không thể gượng dậy được. Olympiakos đã chơi rất hay, họ xứng đáng có một chiến thắng”.


Keane cũng chỉ trích Michael Carrick sau khi tiền vệ này nói về một cuộc thức tỉnh của M.U ở những trận đấu sau trong bài phỏng vấn sau trận: “Cách mà cậu ta trả lời phỏng vấn cũng như cách mà M.U chơi ở trận này. Chỉ có 1 từ: tẻ nhạt. Họ luôn nói rằng ở trận đấu sẽ khá hơn, tốt hơn, nhưng điều đó đâu có xảy ra. Đó là sự thật”.



Roy Keane: Moyes sốc vì chất lượng cầu thủ M.U

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét