Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Chelsea sử dụng đội hình nào làm khách Galatasaray?

David Luiz và John Obi Mikel có tên trong chuyến làm khách của Galatasaray ở trận đấu lượt đi vòng 16 đội tại Champions League đêm nay sau khi đã bỏ lỡ trận đấu với Everton hôm thứ Bảy bởi chấn thương.


Oscar cũng đã đến Istanbul dù đã được thay ra sau một nửa thời gian trận đấu hôm thứ Bảy với một vấn đề ở mắt cá chân.


images935494_chelseaDavid Luiz có thể đá chính trong đội hình Chelsea đêm nay


Hai bản hợp đồng của Chelsea trong tháng 1 là Nemanja Matic và Mohamed Salah không có tên trong đội hình của Chelsea ở chuyến làm khách đến Hy Lạp sau khi đã thi đấu cho đội bóng khác tại vòng bảng. Marco van Ginkel vẫn đang trong quá trình bình phục chấn thương đầu gối nghiêm trong của mình.


Trong trận đấu đêm nay, các cầu thủ của Chelsea sẽ có dịp đối đầu với cựu ngôi sao Didier Drogba người đã giúp The Blues cụ thể giấc mơ tại Champions League trong năm 2012.


Drogba và John Terry có mối quan hệ thân thiết và không xa lạ gì nhau khi đã có 8 năm thi đấu tại Chelsea từ năm 2004 đến 2012.


Drogba là cầu thủ được đánh giá cao bên phía đội bóng hy lạp sau khi tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã sút tung lưới của Juventus và Copenhagen tại vòng bảng Champions League mùa giải năm nay.


Danh sách đăng ký cầu thủ của Mourinho: Cech, Schwarzer, Hilario, Terry, Cahill, Luiz, Cole, Azpilicueta, Ivanovic, Kalas, Ake, Lampard, Mikel, Ramires, Oscar, Hazard, Schurrle, Willian, Torres, Eto’o, Ba.


Theo Phạm Kiên – Thể Thao Việt Nam



Chelsea sử dụng đội hình nào làm khách Galatasaray?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét