Thứ Ba, 25 tháng 2, 2014

Hình ảnh hỗn loạn của M.U trận gặp Olympiakos

M.U đã thi đấu vô cùng bạc nhược trong chuyến làm khách trước Olympiakos và phải trả giá bằng thất bại 0-2. Không chỉ thua kém về mặt tinh thần, chiến thuật của Quỷ đỏ trong trận đấu này cũng có rất nhiều điều hạn chế.


mu1


Cầu thủ M.U thường xuyên bỏ vị trí trong trận gặp Olympiakos


M.U đã thi đấu khá hỗn độn, thiếu tổ chức, thậm chí là tự phát. Các tuyến của Quỷ đỏ không có được sự kết dính như ý và cự ly giữa các cầu thủ là rất xa nhau. Điều này đã ảnh hưởng đến khả năng liên lạc  giữa các mắt xích và việc gần tá “sao” M.U bị chia cắt là điều đã được lường trước.


Hình ảnh ở trên là một trong những minh chứng cho thấy sự rối loạn trong lối chơi của M.U. Một số ngôi sao của đội bóng Anh còn bỏ vị trí và để lộ ra những khoảng trống mênh mông để đối phương khai thác. Trong bức hình này, số lượng cầu thủ tấn công của Olympiakos không đông nhưng họ vẫn đủ sức tạo nên bất ngờ nhờ vào khả năng di chuyển quá thiếu hợp lý của cầu thủ đội khách.


Đây không phải lần đầu tiên trong trận đấu Olympiakos có cơ hội dồn ép M.U. HLV David Moyes hẳn nhận ra được điều này nhưng ông chẳng có hay đúng hơn là bất lực trong việc tìm ra kế sách giúp các học trò cải thiện lối chơi, lấy lại sự chủ động. Nên nhớ, bức hình này chỉ là một trong hàng loạt các sai lầm chiến thuật của Quỷ đỏ thành Manchester trong chuyến làm khách đáng quên trên đất Hy Lạp.



Hình ảnh hỗn loạn của M.U trận gặp Olympiakos

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét