Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Nhận định, thống kê: Stoke City vs Arsenal: 22h00, ngày 01/03

Nhận định, thống kê bóng đá Ngoại Hạng Anh 01/03/2014: Stoke City – Arsenal (vòng 28)


stoke-arsenal


Arsenal đang có những ngày tháng quan trọng mùa giải năm nay. Lúc này tại giải ngoại hạng Anh Pháo Thủ đáng đứng thứ hai trên BXH trong khi đó tại đấu trường Châu Âu Champions League họ vẫn còn một trận đấu nữa với nhà đương kim vô địch Bayern Munich.

Với nhiều người việc Arsenal dừng bước tại Champions League không khiến nhiều người phải bất ngờ khi đội bong London để thua 0-2 ngay trên sân nhà Emirates tuy nhiên với giáo sư Arsene Wenger và các cậu học trò mọi chuyện vẫn chưa chấm dứt. Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái Arsenal đã có trận lượt về cực hay trước Bayern khi đánh bại Hùm xám với tỷ số 2-0 và chỉ chịu dừng chân do thua bàn thắng sân nhà sân khách. Với lý do trên Arsenal tự hiểu cơ hội vẫn còn nguyên đối với họ.


 


 Stoke – Arsenal
Arsenal sẽ có trận đấu khó khăn trên sân The Britannia


Nhưng trước khi bung sức tại Champions League Arsenal vẫn có đó hai trận đấu khó khăn tại NHA. Trước tiên họ sẽ có chuyến làm khách dễ đi khó về đến sân The Britannia của Stoke và có trận đấu với Swansea trên sân nhà.Dẫu biết biết hai cái tên trên khó có thế so sánh với Arsenal nhưng với sự thất thường thời gian gần đây của thầy trò Arsene Wenger mọi chuyện đều có thể xảy ra.


Hành quân đến sân The Britannia Arsenal mang theo hành trang là chiến thắng đậm đà 4-1 trước đội bóng khó chịu là Sunderland. Không thể phụ nhận bởi Arsenal đã có trận đấu tuyệt vời ở vòng đấu trước nhưng trận đấu đêm nay mọi chuyện sẽ không dễ dàng đối với đội bóng London. Nên nhớ 3 lần gần nhất đến làm khách trên sân của Stoke Pháo thủ đều ra về với những kết quả không tốt, hòa 2 thua 1.


Không chỉ trong quá khứ, mùa giải năm nay sân The Britannia đang là điểm tựa vững chắc cho các cầu thủ Stoke. Kể từ đầu mùa tới giờ chỉ có hai đội bóng là Liverpool và Norwich có được 3 điểm khi ra về, còn lại Stoke có được 5 trận thắng và 6 trận hòa. Đáng lưu ý ba ông lớn khác Man United, Man City và Chelsea đến làm khách tại đây thì chỉ có đúng nửa xanh Manchester toàn mạng ra về với 1 điểm, Chelsea và Man United lần lượt để thua với tỷ số 3-2 và 2-1.


Trong khi đối thủ thi đấu khá hay trên sân nhà thì Arsenal đang cho thấy sự sợ sệt trong tâm lý khi phải thi đấu xa nhà gần đây. Cụ thể, 2 trận gần nhất phải thi đấu trên sân khách những gì Arsenal làm được là 1 trận hòa (hòa 2-2 trước Southampton) và 1 trận thua (thua 1-5 trước Liverpool).


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN: 
Stoke: Begovic; Cameron, Shawcross, Wilson, Pieters; Walters, Whelan, Adam, Arnautovic; Odemwingie, Crouch


Arsenal:
 Szczesny; Sagna, Koscielny, Mertesacker, Vermaelen; Arteta, Wilshere; Cazorla, Ozil, Rosicky; Giroud


 


Dự đoán chuyên gia: 1-1


Chọn: Stoke City +1


Tài xỉu: Xỉu



Nhận định, thống kê: Stoke City vs Arsenal: 22h00, ngày 01/03

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét