Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Van Gaal sẽ ký hợp đồng 3 năm giá 25 triệu bảng với M.U trong tuần này

Hàng loạt tờ báo Anh những ngày qua đã tiết lộ thông tin, BLĐ M.U sẽ chọn Louis van Gaal cho chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford. Mọi cuộc thương thảo, ký kết sẽ diễn ra trong tuần này.


vangaallVan Gaal sẽ ký hợp đồng với M.U trong tuần này, thay thế HLV tạm quyền Ryan Giggs


Vị trí thuyền trưởng của M.U sau khi David Moyes ra đi tạm thời đang được dành cho Ryan Giggs. Tuy nhiên, có vẻ như BLĐ đội bóng không thực sự tin tưởng tài năng của HLV tạm quyền người xứ Wales, bất chấp việc Giggs đã có màn ra mắt hoàn hảo bằng chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Norwich.


Chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford tạm thời vẫn thuộc về Giggs cho tới khi mùa giải này kết thúc và sẽ được nhường lại cho HLV Louis van Gaal sau khi World Cup 2014 kết thúc. Cũng theo nhiều nguồn tin, M.U đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với chiến lược gia người Hà Lan cũng như người đại diện.


Để thuyết phục được Van Gaal tiếp quản chiếc ghế HLV, M.U đã đưa ra bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức lương khoảng 25 triệu bảng, nghĩa là gần gấp đôi những gì họ từng trả để có sự phục vụ của David Moyes cách đây 10 tháng.


Cá»±u HLV trưởng CLB Barca và Bayern Munich được cho là đã đồng ý vá»›i những Ä‘iều khoản trên và muốn các cuá»™c thÆ°Æ¡ng thảo và ký kết hoàn tất ná»™i trong tuần này, để ông có thể toàn tâm toàn ý cùng ĐT Hà Lan chinh phục danh hiệu vô địch World Cup 2014 trÆ°á»›c khi nói lời chia tay “CÆ¡n lốc màu da cam”.


Theo Bóng Đá Plus



Van Gaal sẽ ký hợp đồng 3 năm giá 25 triệu bảng với M.U trong tuần này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét