Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Real Madrid tự tin trước cuộc tái đấu với Bayern Munich

Kể từ khi giành được chức vô địch Budesliga, Bayern Munich đã có hiệu suất ghi bàn rất tệ hại. Đó là cơ sở để Real Madrid có thể tận dụng điều này để giành vé vào chung kết Champions League.


Hiệu số bàn thắng thua của Bayern Munich kể từ khi giành chức vô địch Budesliga trước 7 vòng đấu là rất tệ hại. Các học trò của HLV Guardiola đã để lọt tới 1,4 bàn/trận và chỉ có được 0,38 bàn/trận. Trong trận đấu cuối tuần qua với Wender Bremen, Bayern Munich đã để lọt lưới 2 bàn và phải rất vất vả họ mới có được cú lội ngược dòng thắng 5-2 trong hiệp 2.


vnm_2014_7200883Bayern Munich đang có thành tích không tốt trên sân nhà


Trong 10 trận đấu ở các mặt trận Budesliga, Cúp quốc gia và Champions League diễn ra từ ngày 25/3, Bayern Munich đã để lọt lưới 14 bàn. Thành tích trên sân nhà Allianz Arena trong thời gian diễn ra Champions League đầu năm 2014 cũng không thực sự tốt. Trong 6 trận đấu tại đây, Bayern chỉ có được 4 bàn thắng, trung bình 0,66 bàn/trận. Những đối thủ của Bayern Munich trước đó là Man City ở vòng bảng, Arsenal ở vòng 16 đội và Man Utd ở tứ kết.


Với hiệu suất ghi bàn không được tốt như vậy của Bayern Munich, Real Madrid hoàn toàn có thể tự tin vào một kết quả có lợi để giúp họ giành được tấm vé vào chung kết Champions League mùa này. Real Madrid cũng đang rất hưng phấn sau khi họ đã đánh bại Osasuna với tỷ số 4-0 tại vòng 35 La LIga vừa qua.


Một trong những nguyên nhân quan trọng nhất giúp Real thi đấu tốt như hiện tại là Carlo Ancelotti đã áp đặt lối chơi ổn định lên toàn thể đội bóng. Các cầu thủ đã và đang tuân thủ mệnh lệnh của ông thầy người Italy một cách nghiêm ngặt trong cách thi đấu lẫn bố trí đội hình ra sân. Với những gì thể hiện trong thời gian gần đây, Real Madrid hoàn toàn có thể tin vào một cú ăn 3 ở mùa giải này.



Real Madrid tự tin trước cuộc tái đấu với Bayern Munich

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét