Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Rodgers tố Chelsea chơi "xe buýt hai tầng"

Phát biểu sau thất bại 0-2 trÆ°á»›c Chelsea, HLV Brendan Rodgers của Liverpool đã cáo buá»™c người đồng nghiệp Jose Mourinho đậu chiếc “xe buýt hai tầng” trên sân Anfield.


rogers2


Rogers toàn thua cả hai trận trước Mourinho mùa giải này


Chelsea đã thi đấu chịu trận trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhường toàn bộ thế trận cho chủ nhà Liverpool và chỉ tung ra hai cú đấm quyết định ở những phút bù giờ của hai hiệp đấu để giành chiến thắng chung cuộc 2-0.


Liverpool đã bất lá»±c hoàn toàn trÆ°á»›c thế trận phòng ngá»± kín kẽ và dày đặc mà HLV Mourinho chỉ đạo các học trò thá»±c hiện. Sau trận đấu, HLV Brendan Rodgers đã tố cáo người đồng nghiệp đã mang chiếc “xe buýt hai tầng” tá»›i sân Anfield để chống lại Ä‘á»™i bóng của ông.


VIDEO: Liverpool 0-2 Chelsea


“Xin chúc mừng Chelsea, họ đã giành chiến thắng. Chúng tôi không thể tìm được những bÆ°á»›c Ä‘á»™t phá vào khung thành của họ. Họ rõ ràng đã lùi xuống rất sâu. Tôi nghÄ© rằng có hai chiếc xe buýt đậu ở đây ngày hôm nay”, Rodgers chia sẻ trên Sky Sport.


“Họ hầu nhÆ° ra sân từ đầu vá»›i duy nhất má»™t cầu thủ phía trên. Đó là 10 cầu thủ trÆ°á»›c vòng cấm ngay từ những phút đầu tiên và chúng tôi rất khó khăn để phá vỡ kết cấu đó. Bạn không chỉ nhìn thấy Ä‘á»™i hình này ở trận đấu vá»›i Atletico, đó là ở hầu hết các trận đấu. Đây là phong cách bóng đá, là cách chÆ¡i của Chelsea. Họ có những cầu thủ tuyệt vời, họ chÆ¡i phòng thủ và hy vọng sẽ đánh bại bạn bằng những đường phản công sau những sai lầm. Trừ khi bạn có được bàn thắng sá»›m má»›i có thể phá vỡ lối chÆ¡i của họ”.


“Mourinho đã có được kết quả của mình ngày hôm nay và ông ta hẳn sẽ hạnh phúc vá»›i Ä‘iều đó”.


rogers

Rogers tố Mourinho chÆ¡i “xe buýt hai tầng”


Đội trưởng Steven Gerrard là người đã mắc lỗi dẫn đến việc Demba Ba có bàn thắng mở tỷ số ở phút bù giờ hiệp 1, song không vì thế mà chiến lược gia người Bắc Ireland đổ lỗi cho học trò.


“Chúng tôi rất thất vọng về bàn thua, song đó không phải là lá»—i của Stevie. Tôi nói vá»›i cậu ấy rằng anh là má»™t cầu thủ tuyệt vời cho câu lạc bá»™ và anh là má»™t phần lá»›n lý do tại sao Ä‘á»™i bóng Ä‘ang đứng ở vị trí này”.


Lúc này, Liverpool chỉ còn hơn Chelsea hai điểm, hơn Man City ba điểm nhưng thi đấu nhiều hơn Man xanh một trận. Nếu cả Man City và Liverpool cùng thắng tất cả các trận còn lại, đội bóng thành Manchester sẽ đăng quang chức vô địch nhờ hơn về hiệu số bàn thắng bại. Tuy vậy, HLV Rodgers vẫn lạc quan về cơ hội lên ngôi của The Kop.


“Chúng tôi vẫn còn hÆ¡n hai Ä‘iểm trÆ°á»›c Ä‘á»™i bóng đã toàn thắng chúng tôi ở mùa giải này (Chelsea). Nếu Liverpool giành chiến thắng ở hai trận còn lại, Ä‘á»™i bóng sẽ xếp trên họ và sau đó chúng tôi sẽ xem xét những gì sẽ xảy ra vá»›i Man City”, Rodgers khép lại câu chuyện.


Rodgers tố Chelsea chơi "xe buýt hai tầng"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét