Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Những cầu thủ sẽ chia tay Arsenal trong mùa hè này

Arsenal cần cải thiện lực lượng để có được sự ổn định trong mùa giải tới. Sagna, Bendtner, Podolski, Kosscielny và Szezesny nhiều khả năng sẽ chia tay Emirates trong mùa hè này.


Cầu thủ nhiều khả năng chia tay Arsenal nhất đó là hậu vệ phải Sagna. Hậu vệ người Pháp muốn có được những danh hiệu nhưng Arsenal chưa thể giúp anh có được điều này. Đã có nhiều tin đồn cho rằng Sagna sẽ chuyển về chơi cho Man City trong mùa giải sau. HLV Wenger cũng xác nhận thông tin việc gia hạn hợp đồng với Sagna đã không thành công.


vnm_2014_7212805Sagna và Koscienlny đang được nhiều đội bóng quan tâm


Tiếp đó là cầu thủ Podolski. Tiền đạo người Đức thường được vào sân từ băng ghế dự bị. HLV Wenger cũng không cho anh đá vị trí sở trường là tiền đạo trung tâm và điều này khiến tiền đạo người Đức cảm thấy rằng ông vẫn chưa có sự tin tưởng với anh. Điểm đến của Podolski trong mùa hè tới có thể là một đội bóng tại La Liga.


Bendtner không còn nằm trong kế hoạch của Wenger. Thời gian gần đây tiền đạo người Đan Mạch cũng không còn có được tình cảm của các CĐV Arsenal. Sau thời gian dài được cho mượn, Bendtner không còn cạnh tranh được suất đá chính tại Emirates. Bendtner sẽ được tự do ra đi sau khi mùa giải kết thúc.


Nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu rất quan tâm tới Kosscienlny. Sẽ rất khó để Arsenal giữ chân hậu vệ người Pháp trong mùa hè này. Cuối cùng là thủ thành Szezesny. Thủ thành người Bỉ đang có phong độ không được tốt khi liên tiếp mắc những sai lầm trong thời gian qua. Cũng đã có nhiều tin đồn về việc Arsenal sẽ ký một bản hợp đồng với thủ môn mới trong mùa hè này và điều này càng khiến Szezesny trở thành người thừa tại Emirates.



Những cầu thủ sẽ chia tay Arsenal trong mùa hè này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét