Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Dàn sao Tây Ban Nha chơi nhạc cụ cực đỉnh

Bên cạnh khả năng làm xiếc với trái bóng, các ngôi sao của nhà ĐKVĐ thế giới và châu Âu còn có thể chơi nhiều loại nhạc cụ như những nhạc công chuyên nghiệp.


Mới đây, các ngôi sao của ĐT Tây Ban Nha như Xavi, Casillas, Diego Costa, Alba và Azpilicueta đã cùng xuất hiện trong clip Buena Energia (Tràn đầy năng lượng), bài hát cổ động đội bóng tại World Cup 2014 do ban nhạc Maldita Nerea


95359c7eb9fc3a


Xavi, Diego Costa trổ tài đánh trống


Trong đoạn video nói trên, ngoài những hình ảnh tập luyện quen thuộc trên sân cỏ, các ngôi sao của La Roja còn hóa thân thành những nhạc công chuyên nghiệp. Nhạc trưởng Xavi thể hiện khả năng đánh trống tài tình. Chân sút Diego Costa cũng khuấy động không khí với những âm thanh từ chiếc trống mặt da thường thấy trong các lễ hội tại Brazil.


 

Trong khi đó, thủ thành Casillas và hai hậu vệ Jordi Alba, Azpilicueta chọn thứ nhạc cụ “dễ hơn” so với hai người đồng đội với những chiếc xúc xắc phát âm thanh.

 

Biểu diễn cùng ban nhạc chuyên nghiệp, dàn sao ĐT Tây Ban Nha đã góp phần tạo ra sự mới mẻ, hấp dẫn choca khúc Buena Energia và mang lại sự hưng phấn cho các CĐV. 

 

Tại World Cup 2014, ĐT Tây Ban Nha nằm ở bảng B với các đối thủ Hà Lan, Chile, Australia. Đội bóng xứ đấu bò sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ cúp vàng thế giới bằng trận đại chiến với Cơn lốc màu da cam Hà Lan vào rạng sáng 14/6.

 

Clip dàn sao ĐT Tây Ban Nha trổ tài làm nhạc công:



Dàn sao Tây Ban Nha chơi nhạc cụ cực đỉnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét