Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Liverpool 'đắng cay' nhưng vẫn được an ủi nhờ Suarez

Tiền đạo người Uruguay đã vinh dự được trao tặng danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2013-2014” sau những đóng góp vô cùng lớn cho Liverpool.


vnm_2014_7206269Eden Hazard và Luis Suarez nhận giải thưởng từ PFA


Liverpool vừa để thua Chelsea ở trận cầu tâm điểm vòng 34 Ngoại hạng Anh, qua đó ảnh hưởng nghiêm trọng tới cơ hội đoạt chức vô địch. Luis Suarez cùng các đồng đội đều bất lực trước hàng thủ dày đặc của Chelsea.


Dù vậy sau trận đấu, Suarez được an ủi bởi tin mừng tới từ Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA). Anh đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác là Eden Hazard, Yaya Toure, Daniel Sturridge, Steven Gerrard để đoạt danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League”.


Như vậy chỉ 12 tháng sau khi gây ra sự cố cắn tay tai tiếng với Ivanovic và nhận án treo giò 10 trận, Suarez đã trở lại đầy ấn tượng. Anh đã ghi tới 30 bàn thắng và 12 đường chuyền thành bàn, vươn lên dẫn đầu danh sách ứng cử viên danh hiệu “Vua phá lưới Premier League” cũng như danh hiệu “Chiếc giày Vàng châu Âu”.


Ngoại hạng Anh vẫn còn 2 vòng đấu nữa mới kết thúc. Do đó, Suarez hoàn toàn có cơ hội cân bằng hoặc xô đổ thành tích ghi 31 bàn thắng của Cristiano Ronaldo và Alan Shearer trong 1 mùa giải.


Như vậy, Luis Suarez vinh dự trở thành cầu thủ thứ 2 của Liverpool được nhận danh hiệu cao quý từ PFA trong suốt chiều dài của Premier League.


Ở hạng mục dành cho “Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất”, Eden Hazard của Chelsea đã vinh dự được nhận danh hiệu này với những đóng góp không nhỏ cho lối chơi và thành công của Chelsea ở mùa giải này.



Liverpool 'đắng cay' nhưng vẫn được an ủi nhờ Suarez

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét