Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

U19 Việt Nam chính thức triệu tập 22 cầu thủ dự giải U22 ĐNÁ 2014

(Thethao365.net) – Tổng cục TDTT đã chính thức phê duyệt cho ĐT U19 Việt Nam triệu tập 22 cầu thủ để chuẩn bị tham dá»± Giải U22 Đông Nam Á 2014, diá»…n ra tại Brunei.


u19vietnam-22cauthu
U19 Việt Nam sẽ triệu tập 22 cầu thủ dự Giải U22 ĐNÁ


Để chuẩn bị cho Giải U22 Đông Nam Á 2014, HLV Graechen Guillaume đã có sự điều chỉnh về mặt nhân sự. Theo đó, ông thầy người Pháp đã chính thức loại 5 cầu thủ từng góp mặt trong chuyến tập huấn tại Nhật Bản là Anh Thi, Văn Thanh, Viết Nguyên, Duy Anh và Lâm Ti Phong. Đồng thời gọi bổ sung 2 cầu thủ là Ksor Úc và Văn Thiết trở lại đội tuyển U19 VN.


Theo quy định của BTC Giải đấu, mỗi đội tham dự chỉ được phép đăng ký 18 cầu thủ thi đấu chính thức. Tuy nhiên, HLV Graechen Guillaume vẫn đề xuất với VFF được mang theo đủ 22 cầu thủ nhằm đáp ứng cho việc luyện tập. Hơn nữa, U19 Việt Nam tham dự giải đấu này là mang ý nghĩa cọ xát để chuẩn bị cho 2 giải đấu quan trọng sau là U19 Đông Nam Á và VCK U19 châu Á. Vì thế, “thầy Giôm” cần mang đủ lực lượng để có thể xây dựng một bộ khung cho ĐT U19 Việt Nam. Vì thế, 18 cầu thủ được thi đấu và 4 cầu thủ không được đăng ký chỉ tham gia tập luyện và làm khán giả.


Qua những gì mà đội tuyển U19 Việt Nam thể hiện trong thời gian qua, nhiều khả năng 4 cầu thủ không được đăng ký sẽ gồm 1 thủ môn (khả năng sẽ là Minh Long), 1 hậu vệ (Văn Thiết), 1 tiền vệ (Văn Đức hoặc Văn Long) và 1 tiền đạo (Tuấn Tài). Về mặt nhân sự đội ngũ BHL, các trợ lý của HLV Graechen Guillaume vẫn không tay đổi với sự có mặt của các ông Dương Minh Ninh, Nguyễn Thành Lợi và Nguyễn Hồng Phẩm (chuyên trách thủ môn). Trưởng đoàn là ông Dương Vũ Lâm.


Theo kết quả bốc thăm, ĐT U19 Việt Nam rơi vào bảng đấu khá nhẹ và sẽ đá trận đầu ra quân với Singapore vào ngày 9/8, sau đó lần lượt là các trận gặp Malaysia (ngày 11/8), Brunei (16/8) và Campuchia (18/8). Đội tuyển sẽ tập trung từ ngày 4/8, tại Trung tâm thể thao Hàm Rồng (Gia Lai).



Danh sách U19 Việt Nam tham dự U22 Đông Nam Á 2014


Thủ môn (3): Lê Văn Trường (HAGL), Trần Minh Toàn (Tây Ninh), Phí Minh Long (Hà Nội)


Hậu vệ (8): Trần Hữu Đông Triều (HAGL), Lê Văn Sơn (HAGL), Nguyễn Hữu Anh Tài (HAGL), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Lục Xuân Hưng (Thanh Hoá), Ksor Úc (HAGL), Nguyễn Hồng Duy (HAGL), Trương Văn Thiết (Viettel)


Tiền vệ (7): Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Phạm Trùm Tỉnh (Khánh Hoà), Lương Xuân Trường (HAGL), Hoàng Thanh Tùng (HAGL), Phan Văn Long (SHB Đà Nẵng), Phan Thanh Hậu (HAGL), Phan Văn Đức (SLNA)


Tiền đạo (4): Hồ Tuấn Tài (SLNA), Nguyễn Công Phượng (HAGL), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội T&T), Nguyễn Văn Toàn (HAGL)



U19 Việt Nam chính thức triệu tập 22 cầu thủ dự giải U22 ĐNÁ 2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét