Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Guingamp lên ngôi tại Cúp QG Pháp

(Thethao365.net) Chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Rennes vào đêm qua đã đưa Guingamp lần thứ 2 trong lịch sử CLB lên ngôi tại Cúp QG Pháp.


Ra quân với đội hình mạnh nhất, cả hai đội đều mong muốn giành được chiếc cúp Quốc Gia để cứu vãn một mùa giải ảm đạm tại Ligue 1, nơi họ cùng đang xếp ở những vị trí nửa sau trên BXH.


Cầm được nhiều bóng hơn, song chính Rennes mới là đội nhận bàn thua đầu tiên. Phút 37, từ một tình huống lộn xộn trong vòng cấm của Rennes, bóng bật ra đúng tầm chân của Jonathan Martins-Pereira bên phía Guingamp, để cầu thủ người Pháp tung cú sút trái phá tung nóc lưới Rennes, mở tỉ số trận đấu.


vodich2



Chưa kịp hoàn hồn, Rennes tiếp tục phải hứng chịu bàn thua thứ 2 ở ngay đầu hiệp 2. Lần này, xuất phát từ một tình huống tấn công bên cánh trái, tiền vệ Steeven Langil đã có một pha “dọn cỗ” cho tiền đạo Mustapha Yatabaré đánh đầu cận thành, nâng cách biệt lên thành 2 bàn cho Guingamp.


Ở những phút còn lại, Rennes không thể tạo nên sư khác biệt, dù đã liên tiếp có những sự thay đổi người và chiến thuât. Kết quả này giúp Guingamp lần thứ 2 lên ngôi tại Cúp QG Pháp trong lịch sử CLB.


ĐỘI HÌNH RA SÂN:

Rennes: Costil, Danzé, Kana-Biyik, Armand, Moreira, Konradsen, Doucouré, Makoun, Grosicki, Alessandrini, Toivonen.

Guingamp: Samassa, Martins-Pereira, Kerbrat, Sorbon, Lévêque, Mathis, Sankhare, Beauvue, Langil, Yatabaré, Mandanne.



Guingamp lên ngôi tại Cúp QG Pháp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét