Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Linh vật Shaheen dự đoán Pháp sẽ thắng trận Pháp vs Đức

Linh vật Shaheen dự đoán Pháp sẽ thắng trận Pháp vs Đức - NHM ĐT Pháp không biết đang vui hay buồn khi chú lạc đà chuyên dự đoán các trận đấu ở World Cup 2014, Shaheen ở Dubai lựa chọn Pháp là những người thắng cuộc ở màn chạm trán với Đức sắp tới.


Thời gian đầu của World Cup 2014, chú lạc đà Shaheen ở Dubai đã khiến nhiều người bất ngờ vì khả năng dự đoán đội thắng cuộc ở những màn đụng độ ở ngày hội lớn nhất hành tinh. Tuy nhiên, càng dần về sau thì uy tín của chú lạc đà này càng suy giảm vì dự đoán sai kết quả.


 Shaheen dự đoán Pháp sẽ thắng


Shaheen dự đoán Pháp sẽ thắng


Dù đã ‘gỡ gạc’ lại khả năng khi ở cả 3 trận đấu gần đây giữa Hà Lan – Mexico, Pháp –Nigeria, Argentina – Thụy Sĩ, Shaheen đều đã dự đoán chính xác nhưng niềm tin của NHM giành cho chú lạc đà này không còn tuyệt đối như trước.


Vẫn như thông lệ, trước trận tứ kết đầu tiên ở World Cup 2014 giữa Pháp và Đức, người chủ của Shaheen lại tiếp tục để chú lạc đà này dự đoán. Cách thức không có gì thay đổi, người chủ này đặt lá cờ của hai nước ở hai bên và Shaheen đã chọn cho mình lá cờ của đội tuyển Pháp. Điều này đồng nghĩa với việc Shaheen dự đoán Gà Trống sẽ đánh bại Cỗ xe tăng.


Sau kết quả này, rất nhiều NHM ĐT Pháp không hỏi vui mừng kèm theo sự lo lắng. Có người còn nói đùa rằng, có thể Shaheen đang lựa chọn đội thua cuộc chứ không phải thắng cuộc. Hiện tại, vẫn chờ thời gian để kiểm chứng lời ‘tiên tri’ của chú lạc đà kể trên nhưng rõ ràng phong độ thời gian qua đang khiến Pháp tự tin đánh bại Đức để có mặt ở trận bán kết.


PHÁP VS ĐỨC NHẬN ĐỊNH 23H00 NGÀY 04/07




Linh vật Shaheen dự đoán Pháp sẽ thắng trận Pháp vs Đức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét