Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Brazil vs Colombia: Khó khăn cho cả 2

Brazil vs Colombia: Sẽ khó khăn cho cả 2 - Sự chệch choạc của Brazil cùng việc Colombia thi đấu thăng hoa khiến cuộc đối đầu giữa Brazil và Colombia được dự báo sẽ có nhiều bất ngờ.


Dù là đội chủ nhà nhưng những gì Brazil làm được đến thời điểm này là không thực sự thuyết phục. Thi đấu thiếu tính sáng tạo cũng như những đường bóng mang tính tập thể, thay vào đó là những chiến thắng mang đậm dấu ấn cá nhân của Neymar hay Oscar…


Nhìn cách Brazil vất vả trước Chile trong suốt 120 phút của trận đấu loại trực tiếp và chỉ có chiến thắng trên chấm 11m đầy may rủi khiến nhiều người lo lắng cho chặng đường tiếp theo của đội chủ nhà. Đối đầu với đối thủ từng thua mình tới 7 trận từ năm 2007 đến nay và 3 lần ở các kỳ World Cup trước nhưng không khiến Selecao không thể thi đấu tự tin và lấn lướt đối thủ.


Brazil vs Colombia World Cup 2014


Cuộc đối đầu giữa Brazil vs Colombia được dự báo sẽ có nhiều bất ngờ


 Brazil vẫn đi tiếp dù nó không như sự kỳ vọng của NHM, nhưng họ nên nhớ rằng càng vào sâu thì đối thủ sẽ càng khó khăn và nguy hiểm hơn. Thế nên nếu không cải thiện nhanh tình hình thì khả năng đội chủ nhà dừng cuộc chơi ở tứ kết là điều hoàn toàn có thể xẩy ra.


 Hàng công đang là điểm yếu lớn nhất của Brazil, quá phụ thuộc vào Neymar đang khiến đội chủ nhà gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, HLV Luiz Felipe Scolari cũng không có nhiều sự lựa chọn, Fred được trao cơ hội nhưng chỉ có được 1 bàn thắng sau 4 trận đấu, còn Jo thì không thể hiện được nhiều dù khi Brazil cần thay đổi chiến thuật.


 Không được đánh giá cao như đội chủ nhà trước ngày khai mạc nhưng Colombia lại đang là một ẩn số thú vị ở giải đấu này. 4 trận toàn thắng, ghi được 11 bàn thắng và chỉ để loạt lưới có 2 bàn. James Rodriguez đang khiến nhiều người quên đi sự thiếu vắng của ngôi sao Radamel Falcao. Một mình cầu thủ 22 tuổi đã ghi được 5 bàn thắng và dẫn đầu danh sách vua phá lưới tính đến thời điểm này.


 Phong độ cao cùng áp lực tâm lý không quá bị đè nặng khiến Colombia được dự báo sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Brazil. Thậm chí, nếu vẫn thi đấu tốt họ có thể đánh bại đội chủ nhà và giành quyền vào chơi trận bán kết.


Thông tin lực lượng Brazil vs Colombia:


Brazil: Gustavo bị treo giò, Marcelo chưa chắc kịp bình phục chấn thương.


Colombia: Không có thiếu vắng đáng chú ý nào.


 Đội hình dự kiến Brazil vs Colombia:


 Brazil: Cesar – Maxwell, Luiz, Silva, Alves – Fernandinho, Paulinho, Neymar, Oscar, Hulk – Fred.


 Colombia: Ospina – Armero, Yepes, Zapata, Zuniga – Aguilar, Sanchez, Cuadrado, Rodriguez – Martinez, Gutierrez.


BRAZIL VS COLOMBIA NHẬN ĐỊNH 03H00 NGÀY 05/07




Brazil vs Colombia: Khó khăn cho cả 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét