Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Lãnh đạo VFF thăm và làm việc Cục Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội Bộ Công An

(Thethao365.net) – Sáng nay (1/8), tại trụ sở phía Nam của Bá»™ Công An (đường Nguyá»…n Trãi, TP.HCM), Ä‘oàn lãnh đạo của LĐBĐ Việt Nam (VFF) do Chủ tịch Lê Hùng DÅ©ng dẫn đầu đã có buổi thăm và làm việc vá»›i Cục Cảnh sát Ä‘iều tra tá»™i phạm về trật tá»± xã há»™i (C45).


Cùng đi với Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng còn có Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn và Trưởng văn phòng đại diện VFF phía Nam ông Dương Vũ Lâm. Tại cuộc gặp gỡ, thay mặt cho LĐBĐ Việt Nam, Chủ tịch Lê Hùng Dũng đã tặng hoa, chúc mừng Hội nghị giao ban lực lượng của C45.


Phát biểu trÆ°á»›c há»™i nghị, người đứng đầu VFF đã gá»­i lời cảm Æ¡n sâu sắc nhất tá»›i lá»±c lượng Cảnh sát hình sá»± – Bá»™ Công An về những hợp tác và phối hợp vá»›i LĐBĐ Việt Nam trong thời gian qua. Điển hình nhất là chuyên án bán Ä‘á»™ của CLB V.Ninh Bình và má»›i nhất là vụ dàn xếp tá»· số tại CLB Đồng Nai. Chủ tịch Lê Hùng DÅ©ng cÅ©ng khẳng định: “VFF sẽ kiên quyết đấu tranh vá»›i tiêu cá»±c trong bóng đá, lấy lại niềm tin của người hâm má»™ bóng đá nÆ°á»›c nhà”.


Thay mặt cho C45, thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến đã gửi lời cám ơn tới lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam, đồng thời khẳng định: “Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Bộ Công An đã và sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với LĐBĐ Việt Nam trong việc đấu tranh loại trừ tội phạm trong bóng đá. Đây cũng là một phần đóng góp của C45 nhằm trả lại sự trong sạch cho bóng đá Việt Nam, lấy lại niềm tin của những người yêu bóng đá Việt Nam chân chính”.


img_1190
Chủ tịch Lê Hùng Dũng phát biểu tại hội nghị


img_1186
Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn (bên trái, ngoài cùng) cùng ông Trưởng đại diện VFF phía Nam (bên phải) cùng đến tham dự.


img_1207
Chủ tịch VFF trả lời phóng viên giới truyền thông sau buổi gặp gỡ



Lãnh đạo VFF thăm và làm việc Cục Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội Bộ Công An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét