Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Brazil đá 5 phòng thủ trước Colombia?

Brazil đá 5 phòng thủ trước Colombia? - Ở buổi tập trước thềm trận đấu với Colombia, HLV Scolari đã bất ngờ bố trí Henrique đá cùng David Luiz và Thiago Silva ở vị trí trung vệ. Trong khi đó Maicon đá hậu vệ phải thay Alves trong hàng hậu vệ 5 người.


Trên sân tập Granj Comary ngày hôm qua 3/7, Big Phil đã có những thay đổi về mặt chiến thuật. Theo đó, để đề phòng sự nguy hiểm của ‘số 10′ James Rodriguez bên phía Colombia, HLV Brazil bố trí thêm một cầu thủ nữa đá trung vệ. James Rodriguez đã ghi tới 5 bàn ở World Cup 2014 và là một tiền vệ kiến tạo xuất sắc. Ngoài cặp trung vệ quen thuộc David Luiz và Thiago Sila, HLV Scolari muốn có thêm Henrique đá nhô cao hơn một chút, theo sát James Rodriguez.


 Brazil có thể đá 5 hậu vệ trước Colombia


Brazil có thể đá 5 hậu vệ trước Colombia


Hàng thủ Brazil mới chỉ thủng lưới 3 bàn sau 4 trận kể từ đầu giải, nhưng vẫn chưa thực sự đem tới cảm giác an tâm cho NHM. Trong đó, trường hợp của Dani Alves là có vấn đề. Anh đã mắc lối dẫn tới 2/3 bàn thua của Selecao và nhiều khả năng sẽ phải nhường chỗ cho Maicon ở trận đêm nay. Điểm yếu của Dani Alves lúc này là thể lực. Cầu thủ Barca thường dâng cao và không lùi về kịp mỗi khi bị mất bóng. 



Alves có khả năng phải ngồi dự bị cho Maicon


Như vậy, nhiều khả năng Brazil sẽ đá với sơ đồ 5-3-2 khi cần sẽ nhanh chóng chuyển sang 3-5-2 từng đưa họ lên ngôi ở World Cup 2002. Đội hình của những vũ công Samba khi đó chơi với 5 hậu vệ là Cafu, Lucio, Edminson, Roque Junior và Carlos.


BRAZIL VS COLOMBIA NHẬN ĐỊNH 03H00 NGÀY 05/07




Brazil đá 5 phòng thủ trước Colombia?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét