Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Nhận định U19 Việt Nam vs U19 Australia 19h00 ngày 5/9/2014.

(Thethao365.net)  – Đầu tháng 10 năm ngoái, U19 Việt Nam tạo ra cú sốc lá»›n khi vùi dập U19 Australia vá»›i tá»· số 5-1. Tuy nhiên rõ ràng là đối thủ của chúng ta đã không có được sá»± chuẩn bị tốt về mặt tinh thần nên sau khi bị đánh phủ đầu đã không thể gượng dậy nổi.



TIN THỂ THAO ĐƯỢC CẬP NHẬT HẰNG NGÀY TẠI THỂ THAO 365


Nhiều CĐV Việt Nam đang có được sự lạc quan, tin tưởng tuyệt đối rằng đội tuyển U19 của chúng ta sẽ dễ dàng vượt qua vòng bảng mặc dù ở giải vô địch U19 Đông Nam Á năm nay U19 Việt Nam phải “chung mâm” với 2 tên tuổi lớn của bóng đá châu Á là Nhật Bản và Australia. Có vẻ như thông tin U19 Nhật Bản chỉ mang tới Hà Nội đội hình dự bị và U19 Australia từng là bại tướng của Xuân Trường và các đồng đội đã tạo nên sự tự tin lớn lao này.


Trước hết, chúng ta cần phải thực tế một chút để thấy rằng U19 Australia vẫn là một thách thức thật sự của Công Phượng và các đồng đội. Ở thảm bại 1-5 cách đâyy 1 năm, U19 Australia đã bị ngợp trước lối chơi ban bật nhanh và kỹ thuật của các cầu thủ U19 Việt Nam, không kịp thay đổi lối chơi tạt cánh đánh đầu, lấy thịt đè người có phần đơn điệu nhưng hiệu quả cao ở hai trận ra quân trước đó (ghi 10 bàn, không để thủng lưới lần nào).


VN-UC
Công Phượng (áo trắng) là niềm hy vọng của U19 Việt Nam



Xin được khẳng định, U19 Australia đã hoàn toàn vứt bỏ sự chủ quan trước khi giải vô địch U19 Đông Nam Á 2014 khởi tranh. Đội tuyển trẻ xứ Kangaroo mang tới Hà Nội đội hình chất lượng nhất có thể với 17 cầu thủ đang thi đấu tại A-League (giải VĐQG Australia) và 3 cầu thủ còn lại thì có 2 người đang thi đấu cho những CLB nổi tiếng tại châu Âu là Harry Ascroft (Venlo, Hà Lan), Peter Skapetis (Stoke City, Anh).


Trong số 17 cầu thủ của A-League, Daniel de Silva là ngôi sao nhận được nhiều sự chú ý nhất. Tiền vệ tấn công sinh năm 1997 này được mệnh danh là Thần đồng bóng đá Úc tới năm 2015 sẽ chuyển sang khoác áo AS Roma với bản hợp đồng trị giá 2,5 triệu USD. Daniel de Silva từng khoác áo U20 Australia dự World Cup U20 thế giới vào năm 16 tuổi và đã tỏa sáng với 2 bàn thắng. Trước hàng thủ vẫn còn nhiều vấn đề của U19 Việt Nam, Daniel de Silva rõ ràng là một mối đe dọa lớn.


Đội khách cho thấy quyết tâm phục thù, đáng ra chúng ta phải đáp lễ bằng một sự chuẩn bị chu đáo hơn. Đáng tiếc là ngay cả HLV Guillaume Graechen cũng tỏ ra không mấy sốt ruột, phát biểu trong cuộc họp báo ngày hôm qua, ông thầy người Pháp chủ yếu là khen ngợi rồi tự hào về các học trò. Đội trưởng Công Phượng thì phát biểu: “Khán giả đến sân càng đông, bọn em càng hưng phấn”.


Hy vọng rằng những gì thể hiện trước truyền thông chỉ là vẻ bề ngoài của U19 Việt Nam còn thực chất ở bên trong chúng ta đã chuẩn bị đầy đủ mọi phương án để nghênh tiếp đội bóng có cầu thủ trị giá 2,5 triệu USD.


Đội hình dự kiến


U19 Việt Nam: Văn Trường; Văn Sơn, Tiến Dũng, Đông Triều, Hồng Duy; Văn Long, Xuân Trường, Tuấn Anh, Quang Hải; Tuấn Tài, Công Phượng.


U19 Australia: Paul Izzo; Gligor, Garuccio; Galloway, Naumoff; Warland, D’Cunha, De Silva, Alessi; Mabil, Skapetis.


DỰ ĐOÁN: 2-2



Theo ole.vn



Nhận định U19 Việt Nam vs U19 Australia 19h00 ngày 5/9/2014.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét