Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

Azpilicueta ký hợp đồng mới với Chelsea

(Thethao365) – Hãng tin Reuters cho biết hậu vệ Cesar Azpilicueta vừa ký hợp đồng má»›i có thời hạn 5 năm vá»›i Chelsea.



Tin nhanh thể thao được cập nhật hằng ngày tại thethao365.net.


5b48350056048fe893f5123a4adaa5a6_L



Gia nhập Chelsea vào năm 2012 từ Marseille, Azpilicueta được biết đến trong vai trì đá hậu vệ phải. Song, anh lại được HLV Jose Mourinho bố trí ở hành lang cánh trái. Dù vậy, cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn đáp ứng được yêu cầu từ HLV khi chơi rất ổn định và thậm chí giành luôn suất chính thức từ Ashley Cole, người sang AS Roma hè qua.


Được biết, Azpilicueta đã thi đấu 95 trận cho Chelsea và ghi được 1 bàn thắng. Anh là thành viên The Blues giành chức vô địch Europa League mùa 2013. Năm ngoái, hậu vệ người Tây Ban Nha được bình chọn là cầu thủ hay nhất năm của CLB, khi là mắt xích quan trọng nơi hàng thủ Chelsea chỉ để thủng lưới 27 bàn, thấp nhất trong số các đội bóng khác.


Tại Premier League mùa 2014-15, Azpilicueta cũng thi đấu trong cả 3 trận đầu mùa, dù đội bóng đã chiêu mộ Filipe Luis từ Atletico Madrid. Động thái gia hạn hợp đồng với hậu vệ 25 tuổi này cho thấy Chelsea rất tin tưởng Azpilicueta, và cựu cầu thủ Marseille có thể trở thành nhân tố chủ chốt nơi vị trí hành lang cánh trái của đội bóng trong tương lai.



Theo TTVN



Azpilicueta ký hợp đồng mới với Chelsea

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét