Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

Man United cũng có một dải ngân hà

(Thethao365.net) -  Nhắc đến dải ngân hà là nhắc đến Real Madrid với chính sách mua sắm hàng loạt những ngôi sao đắt giá trên thế giới.



Tin thể thao được cập nhật hằng ngày tại thethao365.net


 


4b533784838a01a52811ff7442cbff59_L


Với chính sách này, Real luôn nằm trong sự lựa chọn hàng đầu của những ngôi sao nhằm thỏa mãn một lần trong đời được thi đấu tại Bernabeu. Mùa giải 2014/2015 đang chứng kiến một dải ngân hà khác ngoài Real, dải ngân hà đang hiện hữu ở nước Anh sương mù.



Hợp đồng bom tấn đã nổ trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014 mà không một người hâm mộ nào dám tin là sự thật, Falcao là người của Man United và kế thừa chiếc áo số 9 tại Old Trafford. Falcao cũng là bản hợp đồng chốt con số đã chi ra của Man United trong một kỳ chuyển nhượng, 175,6 triệu bảng. Không thể nào tin được cho công cuộc thay máu triệt để của đội chủ sân Old Trafford.


Cũng vì một mùa chuyển nhượng mua sắm điên rồ mà Man United đang sở hữu một đội hình trong mơ với những ngôi sao sáng giá nhất trong lịch sử Câu lạc bộ. Mấy ai dám tin có một ngày Falcao, Di Maria, Rooney, Mata, Van Persie cùng nhau sát cánh trong đội hình Quỷ đỏ? Không ai dám tin và thực sự cứ ngỡ một giấc mơ thoáng qua mà thôi. Tạm quên đi những trận đấu thất vọng vừa qua và nhường lại những khoảnh khắc để người hâm mộ Quỷ đỏ vui mừng và hạnh phúc cho một kỳ chuyển nhượng không thể điên rồ hơn được nữa.


95405d17dd2dbd
Man United cũng có một Galaticos cho riêng mình sau một kỳ chuyển nhượng điên rồ



Hàng công Man United sẽ là hàng công có giá trị cao nhất tại Premier League và hình thành một dải ngân hà riêng tại xứ sở sương mù. Có thể Man United sẽ có sự mất cân đối giữa công và thủ nhưng với quyết tâm đi theo sơ đồ 3-4-1-2 đồng thời sẽ chuyển đổi tùy tình huống sẽ giúp Man United “làm lại từ đầu” với dải ngân hà lung linh này.


Falcao sẽ chơi ở đâu? Rooney lại chấp nhận lùi xuống vì đồng đội? Di Maria thì sao? Rất nhiều câu hỏi đã đặt ra khi tất cả các ngôi sao này cùng ra sân trong đội hình Man United. Sáu bản hợp đồng trong một mùa chuyển nhượng nếu cùng ra sân sẽ chiếm đến 6/11 suất đá chính. Kinh khủng cho quyết định táo bạo và quyết tâm gầy dựng lại của Man United.


Nên nhớ, những đội bóng chấp nhận làm lại từ đầu là những đội bóng đã chi ra rất nhiều tiền để mau chóng thành công bởi sự vươn lên của các đối thủ là không ngừng, điều đó bắt buộc Man United phải mau chóng hành động nhưng việc họ trình làng một Galaticos phiên bản Man United vẫn không khỏi khiến tất cả ngỡ ngàng.


Hiệu quả đến đâu thì còn phải chờ các cầu thủ tân binh quen lối đá của nhau, quen với sơ đồ chiến thuật của HLV Van Gaal và sự kiên nhẫn của người hâm một. Galaticos 1.0 của Real đã từng gặp rất nhiều trục trặc nhưng rồi mọi thứ đã trơn tru và vận hành suôn sẻ để đến nay, Real đang có Galaticos 3.0. Có thể Man United sẽ đi theo con đường ấy để duy trì thế thống trị của mình tại Ngoại hạng Anh và Old Trafford sẽ lại là điểm đến hấp dẫn của các ngôi sao. Bằng chứng là hiện tại khi Man United không có suất dự Champions League nhưng vẫn thu hút được hàng loạt các ngôi sao, sáu cái tên chứ không phải một.



Theo TTVN



Man United cũng có một dải ngân hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét