Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

M.U ra mắt như siêu sao ở Bernabeu

(Thethao365.net) – Ở Man Utd, Chicharito bị xem nhÆ° cầu thủ “bỏ Ä‘i”, nhÆ°ng ở Real Madrid, chân sút người Mexico bá»—ng hóa thân siêu sao trong lá»… ra mắt sân Bernabeu.



Tin nhanh thể thao được cập nhật hằng ngày tại thethao365.net.


 


37534cd83a09f35081d7d323a3388f2d_L


Do cần thêm 1 tiền đạo trước khi phiên chợ Hè đóng cửa, Real Madrid đã tìm đến ngôi sao “bỏ đi” của Man Utd, Chicharito. Đây là thương vụ không bất ngờ bởi đội bóng Hoàng gia không thể tiếp cận Falcao, mục tiêu có thể khiến họ vi phạm luật công bằng tài chính.


Hơn nữa, HLV Ancelotti chỉ cần 1 tiền đạo sắm vai dự phòng cho Karim Benzema. Chicharito là sự lựa chọn hợp lý.


Chiều tối qua, sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế ở Valdebebas, Chicharito đã đặt bút kí bản hợp đồng 1 năm với Real Madrid theo dạng cho mượn từ Man Utd. Tại đây, chân sút người Mexico đã tham dự lễ ra mắt theo đúng nghi thức hoành tráng mà Kền kền từng dành cho các ngôi sao lớn như Toni Kroos hay James Rodriguez.


“Đó là giấc mơ. Được khoác áo Real là giấc mơ đã trở thành hiện thực. Mọi cầu thủ đều biết điều đó khi trở thành cầu thủ của Real. Tôi rất vinh dự được có mặt ở đây. Tôi là 1 CĐV của Real Madrid, tất nhiên là vậy. Ở Mexico, bạn theo dõi bóng đá châu Âu nhưng không ai để ý tới các trận đấu của Real. Tôi rất vui và sẽ khoác màu áo này để giành các danh hiệu”, Chicharito chia sẻ.


Trong lễ ra mắt, Chicharito đã chụp ảnh trên nền phòng truyền thống 10 danh hiệu Champions League của Real Madrid. Sau đó, chân sút này đã ra sân Bernabeu. Tuy nhiên, khác với các thương vụ khác, bản hợp đồng này nhận được rất ít sự chú ý từ phía các CĐV Los Blancos.



Theo Bóng Đá Số



M.U ra mắt như siêu sao ở Bernabeu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét