Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Trực tiếp: Mexico vs Cameroon 23h ngày 13/6/2014

Xem trực tiếp trận đấu giữa Mexico vs Cameroon vào lúc 23h ngày 13/6/2014 bảng A giải vô địch World Cup 2014 . Cùng xem trực tiếp và tham gia bình luận trước trận đấu.


Mexico-vs-Cameroon


1.Trực tiếp trận đấu Mexico vs Cameroon 23h ngày 13/6


  • Link trá»±c tiếp Mexico vs Cameroon sẽ được cập nhật trÆ°á»›c 15′. Vui lòng nhấn F5 để xem trá»±c tiếp

2.Link sopcast Mexico vs Cameroon:


  • Link sopcast trá»±c tiếp Mexico vs Cameroon sẽ được cập nhật trÆ°á»›c 15′. Vui lòng nhấn F5 để hiện link

3.Thông tin trước trận Mexico vs Cameroon:


Tại bảng A, đội chủ nhà Brazil quá mạnh và gần như chắc chắn giành vị trí dẫn đầu. Tấm vé còn lại là cuộc cạnh tranh giữa Croatia, Mexico và Cameroon. Mỗi màn đối đầu trực tiếp của 3 đội bóng kể trên chẳng khác gì một trận chung kết. Trong lượt đấu đấu tiên tại bảng A, đại diện của Concacaf sẽ chạm trán Sư tử bất khuất đến từ Lục địa đen.


So với Mexico, Cameroon được đánh giá cao hơn nhờ đội hình đồng đều và giàu sức mạnh. Dàn sao của họ trải đều khắp các tuyến. Không khó để nhận ra những gương mặt kỳ cực như Assou-Ekotto, Chedjou, Song, M’Bia và Eto’o. Họ sẽ là những nhân tố quan trọng giúp Cameroon đương đầu thách thức Mexico.


Đội hình dự kiến:



  • Mexico (Possible, 4-4-2): Talavera; Moreno, Layun, Reyes, Salcido; Vazquez, Herrera, Giovani dos Santos, Guardado; Pulido, Jimenez.

  • Cameroon (Possible, 4-4-2): Itandje; Assou-Ekotto, Djeugoue, Nkoulou, Enoh; Mbia, Song, Moukandjo, Matip; Eto’o, Webo.


 



Trực tiếp: Mexico vs Cameroon 23h ngày 13/6/2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét