Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

2h ngày 14/6,Tây Ban Nha - Hà Lan: Cố nhân tái ngộ

Sau 4 năm, trận chung kết World Cup 2010 sẽ được tái hiện ngay từ vòng bảng. Tây Ban Nha đương đầu Cơn Hà Lan ở lượt trận đầu tiên bảng B. Thời gian đã làm nhiều thứ thay đổi nhưng cuộc chiến giữa Võ sĩ đấu bò và Cơn lốc màu da cam chưa khi nào bớt nóng.


Soccer: Friendly-Spain vs El SalvadorTây Ban Nha có màn khởi động tốt trước thềm World Cup


Tây Ban Nha và Hà Lan nằm ở bảng B cùng 2 đối thủ khác là Chile và Australia. Ngay cả khi bóng chưa lăn, những vị trí sẽ đi tiếp được dự đoán khó thoát khỏi tầm tay nhà đương kim vô địch và á quân World Cup 2010. Vấn đề là họ sẽ chiến đấu ra sao, thể hiện như thế nào. Cuộc đọ sức giữa Tây Ban Nha và Hà Lan sẽ quyết định vị trí đầu bảng B. Người dành chiến thắng nhiều khả năng sẽ tránh được đội nhất bảng A (nhiều khả năng là Brazil).


Cả Tây Ban Nha và Hà Lan đều có bÆ°á»›c chạy đà tốt trÆ°á»›c thềm World Cup. Nhà Ä‘Æ°Æ¡ng kim vô địch thế giá»›i thi đấu nhÆ° đá tập nhÆ°ng vẫn dá»… dàng hạ gục Bolivia và El Salvador. Kết quả này là Ä‘iều tất yếu bởi so vá»›i các “quân xanh”, Tây Ban Nha chẳng khác gì gã khổng lồ. Điều đáng mừng nhất là dàn sao của ông Del Bosque thi đấu đầy hÆ°ng phấn và không gặp phải bất kỳ chấn thÆ°Æ¡ng đáng tiếc nào. Nhiều người Ä‘ang hoài nghi về khả năng bảo vệ ngôi vÆ°Æ¡ng của Tây Ban Nha. Trong bối cảnh này, CÆ¡n lốc màu da cam sẽ là thuốc thá»­ liều cao vá»›i nhà Ä‘Æ°Æ¡ng kim vô địch thế giá»›i.


Hà Lan không còn mạnh mẽ như 4 năm trước. Cơn lốc màu da cam đang trong quá trình chuyển giao thế hệ. Dẫu vậy, ở một giải đấu lớn như World Cup, HLV van Gaal không mạo hiểm sử dụng những cầu thủ non kinh nghiệm. Bộ khung của Hà Lan vẫn được xây dựng trên những gương mặt kỳ cựu như de Jong, Robben, Sneijder, Dirk Kuyt và van Persie. Không dễ để Cơn lốc màu da cam thẳng tiến tới trận chung kết cách đây 4 năm.


Iniesta-detuvo-el-tiempoKhoảnh khắc này đã đưa Tây Ban Nha lên đỉnh thế giới


Tại Nam Phi 2010, bàn thắng vô giá của Iniesta đã kết liễu Hà Lan để đưa Tây Ban Nha lên đỉnh thế giới. Thời gian đã làm nhiều giá trị thay đổi nhưng món nợ cũ vẫn còn nguyên. Hành trình chinh phục cúp vàng sẽ bắt đầu từ nơi đã kết thúc.



2h ngày 14/6,Tây Ban Nha - Hà Lan: Cố nhân tái ngộ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét