Thứ Hai, 23 tháng 6, 2014

Italy vs Uruguay nhận định 23h00 ngày 24/06

Italy vs Uruguay: Nhận định 03h00 ngày 24/06. Nhận định tỉ lệ soi kèo bóng đá, Nhận định bóng đá World Cup 24/06/2014: Croatia – Mexico (vòng bảng).


Italy vs Uruguay


 


NHẬN ĐỊNH VÀ BÌNH LUẬN TRƯỚC TRẬN ĐẤU ITALY VS URUGUAY


Với việc Costar Rica đã chính thức giành cho mình tấm vé chính thức vào vòng 16 đội tại World Cup 2014, cuộc đối đầu giữa Italia và Uruguay đêm nay sẽ quyết định tấm vé thứ hai vào vòng đấu loại trực tiếp tại bảng D.


Hiện Italia đang có lợi thế hơn Uruguay trong cuộc đua giành tấm vé đi tiếp, họ chỉ cần một trận hòa là có thể giành cho mình tấm vé đi tiếp nhờ đang hơn đối thủ về hiệu số bàn thắng bại. Với việc ĐT Anh đã sớm phải chia tay với bữa tiệc bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh, sau trận đấu đêm nay sẽ có thêm một đội bóng mạnh nữa phải chia tay với World Cup 2014 ngay tại vòng bảng.


Italia bước vào trận đấu này sau khi chỉ có được màn trình diễn không mấy ấn tượng trước Costa Rica. Thất bại 0-1 trước đối thủ đã khiến Italia mất cơ hội sớm giành cho mình tấm vé đi tiếp. Họ cần phải cải thiện bản thân để có thể giành cho mình một tấm vé tại vòng knock-out. Uruguay đã đón chào sự trở lại của tiền đạo Luis Suarez trong trận đấu với đội tuyển Anh và thủ lĩnh của Liverpool đã tạo nên sự khác biệt khi lập cú đúp trong chiến thắng 2-1 của họ. Nếu Suarez tiếp tục giữ được phong độ của mình, Uruguay có một cơ hội lớn để giành vé đi tiếp.


images1000054_italiaItalia chỉ cần trận hòa là giành cho mình tấm vé đi tiếp



Thông tin lực lượng:


Gianluigi Buffon đã bình phục để trở lại thi đấu trong trận Italia gục ngã trước Costa Rica và thủ môn người Italia sẽ tiếp tục bắt chính trong khung gỗ của đại diện châu Âu. Thiago Motta nên được giữ lại vị trí của mình ở hàng tiền vệ nhưng Marco Verratti sẽ có cơ hội được đá chính. Một lần nữa Mario Balotelli là tiền đạo thi đấu cao nhất trên hàng công của Italia. Trong khi Mattia De Sciglio có thể bỏ lỡ trận đấu đêm nay bởi chấn thương.


Uruguay đang hy vọng Luis Suarez sẽ có phong độ tốt nhất trong trận đấu đêm nay. Maxi Pereira có thể trở lại đội hình xuất phát sau khi đã bị treo giò khi bị đuổi khỏi sân trận gặp Costa Rica. Nếu Maxi Pereira trở lại đội hình, Alvaro Pereira có thể trở lại băng ghế dự bị.


Những thống kê thú vị:


Hai đội gặp nhau lần cuối cùng trong trận tranh hạng 3 tại Confederations Cup 2013, trận đấu mà Italia đã giành thắng lợi 3-2 ở loạt đá luân lưu sau khi hai đội hòa nhau 2-2. Edison Cavani đã ghi cả hai bàn thắng cho Uruguay ở trận đấu đó. Tiền đạo đang khoác áo PSG chưa khi được bàn thắng nào ở World Cup 2014.


Italia và Uruguay đã hai lần gặp nhau ở những kỳ World Cup. Lần gặp nhau đầu tiên là năm 1970, trận đấu giữa hai đội kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Trận đấu gần nhất giữa hai đội tại World Cup là năm 1990, Italia đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước đối thủ của mình.


Italia chỉ thua 1 lần trong 4 cuộc chạm trán với Uruguay ở một giải đấu chính thức. Italia cũng chỉ để thua 3/19 trận đấu khi chống lại những đội bóng Nam Mỹ tại các kỳ World Cup.


Chìa khóa của trận đấu:


Italia: Giorgio Chiellini đã trở thành một trong những trung vệ tốt nhất thế giới trong những năm gần đây. Giorgio Chiellini cũng đã có một số màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Juventus những mùa giải gần đây và cũng là một cầu thủ quan trọng trong lối chơi của Italia ở đấu trường quốc tế.


Giorgio Chiellini bắt đầu sự nghiệp ở vị trí hậu vệ trái và đó là vị trí mà anh đã thi đấu trong trận mở màn khi Italia chống lại ĐT Anh. Giorgio Chiellini đã trở lại với vị trí quen thuộc là trung vệ trong trận đấu với Costa Rica, nhưng Italia đã gục ngã sau bàn thắng duy nhất của Bryan Ruiz. Italia bước vào trận đấu này với quyết tâm giành cho mình tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Chiellini sẽ là cầu thủ rất quan trọng để Italia thực hiện mục tiêu của mình. Luis Suarez sẽ gây ra những vấn đề khó khăn cho hàng phòng ngự của Italia. Suarez đã cho thấy mối nguy hiểm của mình trong trận đấu với ĐT Anh và nếu Chiellini và các đồng đội của mình không có sự tập trung cao nhất, Suarez sẽ có cơ hội ghi tên mình lên bảng tỷ số của trận đấu.


Uruguay: Luis Suarez đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ nguy hiểm nhất thế giới. Tiền đạo người Uruguay đã có một mùa giải ấn tượng trong màu áo Liverpool khi ghi được 31 bàn thắng và 12 đường kiến tạo. Suarez cũng để lại nhiều ấn tượng tại World Cup 2014 sau khi trở lại từ chấn thương.


Suarez đã có ca phẫu thuật đầu gối chỉ 4 tuần trước khi World Cup 2014 khởi tranh, đã có những nghi ngờ về khả năng tiền đạo đang khoác áo Liverpool không thể tham gia giải đấu tại Brazil, nhưng Suarez đã có sự phục hồi thần kỳ và đang được đánh giá là chìa khóa quan trọng để có thể giúp Uruguay giành cho mình tấm vé vào vòng 16 đội.


Suarez là một mối đe dọa nguy hiểm khi đứng trước khung thành đối phương và đã xây dựng được mối mối liên hệ chặt chẽ với Edison Cavani. Cặp đôi này chắc chắn sẽ gây ra cho đội tuyển Italia rất nhiều vấn đề khó khăn. Suarez cũng đã ghi được 40 bàn thắng trong màu áo ĐTQG và đang là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đất nước mình. Với một ngôi sao như Suarez trogn đội hình, Uruguay hoàn toàn có cơ hội đánh bại Italia, nhưng nó phụ thuộc rất lớn vào việc khả năng phục hồi của tiền đạo đang khoác áo Liverpool sau trận đấu với ĐT Anh.


Dự đoán


Đây là trận đấu quan trọng của cả Italia và Uruguay. Đại diện châu Âu đang có những cầu thủ giàu kinh nghiệm trong đội hình khi họ giành chức vô địch năm 2006. Trong khi đó Uruguay cũng có những cầu thủ đã giành quyền vào vòng bán kết tại Nam Phi cách đây 4 năm. Trận đấu đêm nay sẽ phụ thuộc vào khả năng đội bóng nào tận dụng cơ hội tốt hơn. Italia biết rằng một kết quả hòa sẽ giúp họ giành tấm vé đi tiếp, nhưng họ không được phép tự mãn với đội bóng có những ngôi sao lớn như Luis Suarez và Edison Cavani. Dự đoán, Uruguay thắng 2-1 và các cầu thủ Italia sẽ phải đặt vé máy bay về nước.



Italy vs Uruguay nhận định 23h00 ngày 24/06

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét