Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Trực tiếp lễ khai mạc world cup 2014

Tường thuật trực tiếp lễ khai mạc world cup 2014. Lễ khai mạc Vòng Chung Kết World Cup sẽ diễn ra trong 25 phút, ngay trước trận mở màn giữa chủ nhà Brazil gặp Croatia lúc 3 giờ rạng sáng mai.


Xem Trực tiếp lễ khai mạc world cup 2014 tại Brazil


1. Xem Trực tiếp lễ khai mạc world cup 2014:


khai-mac-world-cup
Kênh trực tiếp lễ khai mạc world cup 2014 sẽ được cập nhật 20′ trước khi lễ diễn ra. Vui lòng nhấn F5 để xem trực tiếp.
2. Link sopcast trực tiếp lễ khai mạc world cup 2014:
Link sopcast lễ khai mạc world cup 2014 sẽ được cập nhật trước 30′. Vui lòng nhấn F5 để hiển link


THÔNG TIN VÀ NHẬN ĐỊNH TRƯỚC lễ khai mạc world cup 2014


Theo thông lệ, lễ khai mạc sẽ diễn ra trước khi bắt đầu trận đấu mở màn giữa tuyển chủ nhà Brazil và Croatia tại bảng A. Buổi lễ khai mạc dự kiến kéo dài 25 phút với khoảng 60.000 khán giả có mặt trên sân Corinthians Arena, cùng với gần một tỷ người theo dõi qua truyền hình.


Ước tính co khoảng hơn 600 nghệ sĩ đã xuất hiện trong buổi tổng duyệt vào hôm Chủ nhật vừa qua. Lễ khai mạc sẽ khép lại với bài hát chính thức của World Cup 2014, “We are one” sẽ được thực hiện bởi Pitbull và ca sĩ Claudia Leitte, nhưng không có sự tham gia của Diva nổi tiếng Jennifer Lopez.


Ngoài 68.000 khán giả có mặt xem trực tiếp lễ khai mạc trên sân Corinthians Arena ở thành phố Sao Paulo, còn có hơn 1 tỉ người ở khắp thế giới xem trực tiếp trên truyền hình lễ khai mạc và trận mở màn World Cup.


Tiết mục “đỉnh” nhất của buổi lễ là phần trình diễn bài hát chính thức We Are One (Ole Ola), do nữ ca sĩ nhạc pop nổi tiếng Jennifer Lopez hát cùng tay rap Pitbull và nữ ca sĩ xinh đẹp của nước chủ nhà Claudia Leitte, với những vũ công biểu diễn trên nền tiếng trống Olodum truyền thống của Brazil.


Chỉ đạo nghệ thuật cho lễ khai mạc là nữ đạo diễn Daphne Cornez, đến từ nước Bỉ, cho biết: “Buổi lễ còn có những màn trình diễn nêu bật đặc tính của đất nước Brazil, đó là thiên nhiên, con người và bóng đá”. Tham gia các màn trình diễn này có sự góp mặt của khoảng 600 vũ công, các VĐV thể dục nhịp điệu, nghệ sĩ nhào lộn và đi cà kheo…


Tuy nhiên, do diễn ra vào ban ngày (17 giờ chiều, theo giờ địa phương) nên lễ khai mạc World Cup sẽ không có màn trình diễn bắn pháo hoa như một số VCK khác.


Xem nhận định trận mở màn world cup 2014 Brazil vs Croatia



Trực tiếp lễ khai mạc world cup 2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét