Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Đội Tuyển nữ Việt Nam vùi dập tuyển nữ Lào với tỷ số 11- 0

Đội Tuyển nữ Việt Nam vùi dập tuyển nữ Lào với tỷ số 11- 0 – Chiều ngày 09/12, Đội Tuyển nữ Việt Nam đã giành chiến thắng đậm 11-0 trước tuyển nữ Lào trong trận đấu giao hữu trước trận khai màn môn bóng đá nữ SEA Games 27.



 seagame , sea games 27 , mon bong da nu sea games , lich thi dau bong da nu sea games , tran van phat , doi tuyen nu viet nam , doi tuyen nu indonesia , bong da nu seagame 27 , bang xep hang bong da nu seagames 27 , doi tuyen nu lao ,



ĐT nữ VN giành chiến thắng đậm 11-0 trước tuyển nữ Lào trong trận đấu tập (ảnh VFF)

Do ĐT nữ Indonesia đã xin rút lui, không tham dự SEA Games 27, nên đoàn quân của HLV Trần Vân Phát chỉ thi đấu trận đầu tiên vào ngày 13/12 gặp ĐT Philippines. Chính vì vậy, để duy trì phong độ và tạo cảm giác bóng cho các cô gái Việt Nam trước khi bước vào trận đấu mở màn, Trưởng đoàn Phan Anh Tú đã liện hệ với ĐT nữ Lào nằm ở B để thi đấu giao hữu. Và trận đấu đã diễn ra chiều nay 09/12.

 


Dù chỉ là một trận giao hữu mang tính thử nghiệm nhưng ĐT nữ Việt Namvẫn xuất trận với đội hình mạnh nhất và đã dễ dàng ghi được bảy bàn thắng ngay trong hiệp một do công của Ngọc Anh, Tuyết Dung (2 bàn), Nguyễn Thị Muôn, Minh Nguyệt (3 bàn). Bước sang hiệp 2, HLV Trần Vân Phát rút gần hết các trụ cột ra khỏi sân và thay vào đó là các cầu thủ dự bị nhưng các cô gái của chúng ta vẫn dễ dàng ghi thêm bốn bàn thắng vào lưới Lào được ghi do công Nguyễn Thị Liễu, Nguyễn Thị Hoà, Quỳnh Như (2 bàn). Chung cuộc, đội nữ Việt Nam thắng Lào 11-0.


 


Trước khi bước vào trận đấu giao hữu, lãnh đạo cùng đại diện ĐT nữ Việt Nam đã tham dự buổi họp báo, trao đổi thông tin trước khi chính thức thi đấu SEA Games 27. Tại buổi họp báo này, đại diện các đội bóng đã có những phát biểu về giải đấu sắp tới. Ông Phan Anh Tú – Trưởng đoàn bóng đá nữ Việt Nam cho biết: “Việc ĐT nữ Indonesia rút lui đã ảnh hưởng phần nào đến kế hoạch chuẩn bị của tuyển nữ Việt Nam. Tại bảng A chỉ còn 2 đối thủ là chủ nhà Myanmar và Philippines (với đội bóng có nhiều cầu thủ nhập tịch) và cơ hội để giành vé đi tiếp là như nhau nên ĐT nữ Việt Nam sẽ cố gắng thi đấu hết mình để giành chiến thắng”.


 


ĐT nữ Indonesia đã rút lui nên thầy trò HLV Trần Vân Phát sẽ nghỉ trận đấu đầu tiên diễn ra vào ngày mai. ĐT nữ Việt Nam chỉ thi đấu trận chính thức môn bóng đá nữ SEA Games 27 vào ngày 13/12 gặp Philippines vào lúc 16h30. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.




Đội Tuyển nữ Việt Nam vùi dập tuyển nữ Lào với tỷ số 11- 0

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét