Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Nữ Việt Nam đọ sức với tuyển nữ Lào trước trận khai màn sea games 27

ĐT nữ Việt Nam đọ sức với tuyển nữ Lào trước trận khai màn sea games 27 – Để duy trì phong độ và tạo cảm giác bóng cho các cầu thủ, BHL Đội Tuyển nữ Việt Nam đã liên hệ với tuyển nữ Lào để đá giao hữu và trận đấu sẽ được diễn ra vào lúc 15h30 chiều nay (09/12/2013).



 bong da nu sea games 27


ĐT nữ Việt Nam vẫn tích cực tập luyện để chuẩn bị tốt cho trận mở màn


 


Theo lịch thi đấu ban đầu, ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận ra quân bảng A vào ngày 10/12 gặp ĐT nữ Indonesia. Nhưng do đội bóng “xứ vạn đảo” đã xin rút lui không tham dự SEA Games 27, nên đoàn quân của HLV Trần Vân Phát chỉ thi đấu trận đầu tiên vào ngày 13/12 gặp ĐT Philippines. Chính vì vậy, để duy trì phong độ và tạo cảm giác bóng cho các cô gái Việt Nam trước khi bước vào trận đấu mở màn, Trưởng đoàn Phan Anh Tú đã liện hệ với ĐT nữ Lào nằm ở B để thi đấu giao hữu.


 


Hiện, đội tuyển nữ của xứ Triệu voi cũng đã có mặt tại Mandalay. Theo lịch thi đấu ở bảng B thì đến ngày 12/12, ĐT nữ Lào mới ra quân và gặp ĐT nữ Malaysia. Thế nên, khi được phía tuyển nữ Việt Nam liên hệ thi đấu giao hữu và họ đã đồng ý đá vào lúc 15h30 chiều nay (09/12).


 


Sáng qua (8/12), đội tuyển bóng đá nữ đi thăm quan Mandalay và mua sắm thư giãn. Buổi chiều cùng ngày, toàn đội lại bước vào luyện tập bình thường. Sau 30 phút khởi động trên sân tập số 1, đội tuyển nữ đã di chuyển sang sân thi đấu chính thức Mandalar Thiri tập làm quen sân. Trong 60 phút tập trên mặt sân chính, HLV Trần Vân Phát cho hàng tiền vệ và tiền đạo tập phối hợp sút cầu môn; các hậu vệ đã tập phòng ngự khu vực. 30 phút cuối buổi tập, chia đôi đội hình đấu tập với yêu cầu các cầu thủ chuyền bóng nhanh, ít chạm và di chuyển liên tục.


Xem lịch thi đấu bóng đá nữ sea games 27


Xem bảng xếp hạng bóng đá nữ sea games 27


Xem trực tiếp bóng đá nữ sea games 27




Nữ Việt Nam đọ sức với tuyển nữ Lào trước trận khai màn sea games 27

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét