Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

"Ronaldo của U19 Việt Nam" đã xuất hiện

“Ronaldo của U19 Việt Nam” đã xuất hiện - Tiếp sau Trần Phi Sơn, cầu thủ được mệnh danh là Ronaldo ở đội U23, một bản sao khác của siêu sao người Bồ lại được tìm thấy ở U19 Việt Nam.



 Ronaldo của U19 Việt Nam


Không sở hữu kỹ thuật và sự lắt léo như đàn anh Phi Sơn nhưng bù lại, Duy Mạnh, tiền vệ trụ của U19 Việt Nam lại có những pha đá phạt giống hệt Cristiano Ronaldo. Kiểu đứng trụ hình chữ V, cũng kỹ thuật đá mạnh bằng mu chính diện vào bóng khiến Duy Mạnh được các đồng đội gọi đùa là “Ronaldo mới”.


u19 viet nam, u19 vn, tuyen u19 viet nam, u19 hagl arsenal jmg, u19 arseanal jmg, u19 hoang anh gia lai arsenal, duy manh, tien ve duy manh 


Duy Mạnh – Ronaldo của U19 Việt Nam

Chơi ở vị trí tiền vệ trụ, Duy Mạnh đã gây ấn tượng mạnh ở giải U19 Đông Nam Á cũng như vòng loại U19 châu Á. Nhờ thể hình và thể lực tốt, Duy Mạnh luôn có mặt ở những điểm nóng trên sân, đồng thời dễ dàng thu hồi bóng, giúp tuyến trên triển khai tấn công.


Duy Mạnh cùng với Đức Huy chính là 2 cầu thủ sang thử việc tại CLB Sapporo Consadola từ ngày 18-20/12 vừa rồi. Dù chưa có kết quả chính thức, nhưng quãng thời gian 3 ngày ở Nhật chắc chắn sẽ giúp Mạnh thêm tự tin bước vào giải U19 quốc tế.


Lý giải về kiểu chạy đà giống Ronaldo, Mạnh cho biết rằng em làm vậy với mục đích chính là mua vui cho các bạn. Thêm nữa, cách lấy đà và đặt trụ thăng bằng cũng giúp những quả sút phạt của Mạnh có nhiều lực hơn.


 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét